23 ก.ค. 2020 เวลา 12:40 • ปรัชญา
เติมความฝันลงในช่องว่าง และสร้างให้เกิดขึ้นจริงกัน 😍
'ความฝัน'
เมื่อตอนเป็นเด็กเราต่างมีความฝัน ที่ไม่มีข้อจำกัดใด
แต่ทำไมนะ พอเราโตขึ้นกลับมองว่าทุกสิ่งที่คิดนั้นอยู่ไกลความเป็นจริงเสียได้ 😅
นั่นอาจเป็นเพียงข้ออ้าง ที่เราสร้างมันขึ้นมาเอง
วันนี้เริ่มต้นค้นหาความฝันที่แท้จริงของเรา
😊 กำหนดให้เป็นเป้าหมายของชีวิต
😊 เขียนแผนงานสิ่งที่ต้องทำ จากรายปี รายเดือน รายสัปดาห์และรายวัน
😊 อัพเดทความสำเร็จเล็กๆ ของเราในทุกวัน ยิ้มและให้กำลังใจตัวเองเสมอ
นี่ก็เป็นสัญญาณว่าคุณเริ่มเข้าใกล้ฝันไปทุกที
ย้อนความรู้สึกให้กลายเป็นเด็ก ให้อิสระตัวเองที่จะสำรวจความเป็นไปได้ของชีวิตโดยไม่มีข้อจำกัด
เติมฝันลงในช่องว่าง และสร้างมันให้เป็นจริงกัน!!
แชร์เพื่อเป็นกำลังใจ ใต้คอมเม้นด้านล่างเลย 🙂
หรือกดรัก❤ ไลค์ 👍 เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
โฆษณา