28 ก.ค. 2020 เวลา 07:15 • ความคิดเห็น
ความคิดแรกสำคัญกว่าสิ่งไหน
บางครั้งชีวิตมีอะไรให้คิด ให้ตัดสินใจมากมาย แค่เสี้ยววินาทีความคิดก็เปลี่ยนไปด้วย ความคิดที่ไม่มีวันหยุดนั้น เพราะคนเราจะหยุดคิดได้ก็ต่อเมื่อหลับเท่านั้น แต่ว่านะก็ยังมีบางทีที่จิตใต้สำนึกยังเก็บความคิดที่มันอัดแน่นในหัวในวันหนึ่ง เหตุการณ์หนึ่ง หรือมากกว่านั้นเอามาต่อกันจนเป็นความฝันในตอนที่เราหลับอยู่ก็ได้ สิ่งที่ทำให้เราหยุดคิดได้ คือการทำให้มากกว่าคิด คิดใก้น้อย ทำให้มาก แล้วเราจะหยุดคิดไปเอง ซึ่ง คิดในที่นี่ คือ การคิดเรื่องเก่าๆ เรื่องเดิมๆ วนไปวนมา ฉะนั้น เชื่อในความคิดแรกของเรา แล้วทำมันตามที่คิดในครั้งแรก แล้วความคิดครั้งต่อไปก็ตามมา คิดต่อหลังจากทำตามความคิดแรกเสร็จ ทำความคิดสองให้เสร็จต่ อีกขั้น สู้ต่อไป ทำความคิดแรกให้เสร็จ
โฆษณา