25 ก.ค. 2020 เวลา 08:15 • ท่องเที่ยว
🎯เช่ารถเที่ยวกัน...วันละ400บาท
จะถูกไปไหน
ประกันชั้น1ครอบคลุมทุกอย่าง(full protection)
แนะนำไปตำได้ที่แอปK plus
👉โครงการร่วมใจเที่ยวไทย
●แจกโค้ดส่วนลด1000บ.เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่มสปา โรงแรม รถเช่า ตั้งแต่3000บาทขึ้นไป(จำกัด50สิทธิ์แรกต่อเดือน)
●ลด500บาท ซื้อตั้งแต่ 2000บาทขึ้นไป(จำกัด50เเรก/เดือน)
●ลด100บาทซื้อตั้งแต่500บาทขึ้นไป(จำกัด500สิทธิ์/เดือน)
👉ระยะเวลาตั้งแต่15มิย.-30พย.63
👉How to
1.เข้าแอปK plus
2.กดปุ่มK+Market
3.กดปุ่ม Travel&Hotelร่วมใจเที่ยวไทย
4.กดปุ่มหมวดหมู่ทั้งหมด
5.กดปุ่มการเดินทาง
6.จะปรากฏบริษัทที่เข้าร่วม กดหาข้อมูลเลือกซื้อตามสบาย
เช่นHertz,Drive car rental,Thai car rent เป็นต้น เลือกดูว่าเจ้าไหนเหมาะกับเรา และสาขามีในจังหวัดที่จะไปหรือเปล่า
ตัวอย่างกระผมมีแปลน ทั้งปี จะไปเชียงใหม่ เชียงราย กระบี่
ส่วนใหญ่เจ้าดังๆอย่างเช่นHertzก็จะมีสาขาเยอะ เที่ยบกับ Drive car rentalจะมีน้อยกว่า
ส่วนค่ายThai car rentส่วนใหญ่จะขายคูปองส่วนลด ซึ่งไม่ใช่เป้าหมายกระผม
มาเปรียบเทียบเรื่องราคา และการรับประกัน
กระผมต้องการเช่ารถ1200cc เพราะไปคนเดียวไม่ได้ลุย ..แค่นี้สบาย
ค่ายHertz ราคา เริ่มต้น680บาท รวมประกันชั้น1แบบไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก(no deduct)
Drive Car Rental ราคาเรื่มต้น550บาทรวมประกันชั้น1แบบไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก(no deduct)
แต่ก็มีตัวเลือกอีกอันคือ600บาท รวมประกันเต็มรูปแบบno de duct+ประกันรถหาย+ประกันบุคคลที่ไม่ต้องซื้อเพิ่ม
ทั้งสองค่ายสามารถคืนรถช้าได้4ชม.
*สอบถามจากDrive car rent ถ้าจองหน้าเวปโดยตรงจะคืนรถช้าได้1ชม. ถ้าซื้อคูปองคืนช้าได้4ชม.
หมดอายุ
●Hertz มีอายุ1ปีนับวันซื้อ
●Drive Car Rentalหมดอายุ31พค.64
ก็เป็นอันว่ากระผมเลือกค่ายDrive rent car
เพราะครอบคลุมสาขาและราคา ตามแปลน
7.เมื่อเลือกค่ายได้ กระผมก็กดเลือกสินค้า
และจำนวน คูปอง กระผมซื้อทั้งหมด5ใบ
เป็นเงินรวม3000บาท
อย่าเพิ่งตกใจ กดปุ่มโค้ดส่วนลด ก็จะปรากฏส่วนลดทั้งหมดหน้าถัดไป
 
8.หาส่วนลดที่ตรงตามเงื่อนไข กระผมใช้โค้ดซื้อ3,000ลด1,000บาท :>กดปุ่มใช้โค้ด
9.ราคาก็จะปรากฏ กระผมเหลือที่จะต้องจ่าย2000บาท สำหรับคูปอง5ใบ เฉลี่ยใบละ400บาท..ราคาจะดีไปไหน
ลองดูนะขอรับ ...ไทยช่วยเที่ยวไทย เศรษฐกิจจะได้ดีขอรับ
เมื่อชำระค่าเสียหายเรียบร้อย
เราสามารถเช็ค คูปองเราได้โดย
1.เปิดแอปKplus
2.เลือเมนู"หน้าแรก"/My profileที่เป็นรูปคน
3.กดเมนูรายการส่งซื้อ จะปรากฏคูปอง
วันที่จะใช้ให้เลือกคูปอง ซึ่งคูปองจะแสดงQR codeระยะเวลา30นาที หลังจากนั้นจากไม่สามารถใช้งานได้
●รายละเอียดอ่านเพิ่มเติมได้ในแอปK plus
●ฝากโครงการเราเที่ยวด้วยกันของรัฐ รายละเอียดหาอ่านได้กระผมได้รวมเป็นซีรีย์How toเรียบร้อยแล้วขอรับ😊
เพิ่มเติม..สาขา
●Drive car rental Thailand
●สาขาHertz
โฆษณา