25 ก.ค. 2020 เวลา 10:13 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
‪โลกออนไลน์ชื่นชมความอบอุ่นของโอจองเซที่มีต่อแฟนคลับซึ่งเป็นนักเชลโล่ที่บกพร่องทางสติปัญญา หลังน้องสาวของนักเชลโล่ออกมาขอบคุณและเผยเรื่องราวการพบกันที่แสนวิเศษนี้
1
โดยน้องสาวของนักเชลโล่ได้ออกมาขอบคุณโอจองเซที่มอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้พี่ชายเธอ‬ผ่านทาง Instagram
‪โดยเธอเล่าว่า หลังจากไม่สนุกกับการดูละคร เธอตกหลุมรักตัวละครมุนซังแทและกลับมาดูทีวีอีกครั้งในรอบ 5 ปี และฉากที่ มุนซังแท กรีดร้องด้วยความทุกข์ตอนเกิดเรื่องในวันงานแฟนไซน์ของนักเขียนโกมุนยอง ใน #ItsOkaytoNotBeOkay ทำให้พี่ชายเธอรู้สึกเศร้าไปกับซังแท พี่ชายเธอจึงบอกว่า “อยากปกป้องและปลอบโยนพี่ซังแท” “อยากเจอพี่ซังแท อยากไปล็อตเต้เวิลด์ อยากไปแคมป์ปิ้งกับพี่ซังแท”
เธอจึงได้ติดต่อไปยังโอจองเซ(ผ่านทางต้นสังกัด) และเล่าเรื่องราวพี่ชายให้ฟัง โอจองเซตอบตกลง และได้นัดพบกันที่ล็อตเต้เวิลด์
โอจองเซให้ความสนใจและใส่ใจพี่ชายเธอมาก ทั้งสองคนเล่นเครื่องเล่นต่างๆด้วยกัน เธอรู้สึกซึ้งในการใส่ใจรายละเอียดของเขาที่มีต่อพี่ชายเธอมาก ไม่เฉพาะแค่แต่งตัวเป็นมุนซังแท แต่รวมถึงการพูด สีหน้าท่าทาง และการเดินด้วย แม้ว่าจะมีตารางงานที่ยุ่ง แต่เขายังทุ่มเทตั้งใจศึกษาค้นคว้าก่อนจะมาพบพี่ชายเธอ‬
1
“ทุกๆช่วงเวลา เขาเหมือนเป็นเพื่อนในสายตาโอป้า เขาพูดคุยกับโอป้าด้วยความใส่ใจอยู่ตลอดเวลา”
‪“ขอบคุณคุณนักแสดงโอจองเซมากๆค่ะ ขอบคุณที่พยายามศึกษาและเข้าใจในผู้บกพร่องทางสติปัญญา และการพยายามช่วยพี่ชายฉันอย่างเต็มที่นั้น ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆที่มีคนเช่นนี้อยู่บนโลกใบนี้”‬
‪“ฉันเคยเป็นแฟนคลับซังแท แต่จากนี้ไปฉันไม่ใช่แฟนคลับซังแท แต่เป็นแฟนคลับคุณโอจองเซแล้วค่ะ ขอบคุณคุณโอจองเซมากๆค่ะ”‬
1
‪“ส่วนไดโนเสาร์ของขวัญที่พี่ซังให้โอป้า ตอนนี้โอป้าตั้งชื่อให้น้องว่า กู้ดไดโน ค่ะ”‬ 🦖
2
เป็นนักแสดงที่มากฝีมือ และคนที่อบอุ่นมากๆจริง 💗💗
นอกจากซีรีส์ It's Okay to Not Be Okay จะมอบความสุข ความสนุก และการเยียวยาจิตใจให้แก่ผู้ชมแล้ว ยังได้สร้างโอกาสที่วิเศษนี้ให้กับแฟนคลับคนนึงอีกด้วย เป็นเรื่องราวที่งดงามจริงๆค่ะ 💗💗
โฆษณา