26 ก.ค. 2020 เวลา 16:23 • ไลฟ์สไตล์
📖 #บันทึกก่อนนอน 🌌 by #ท่านสอ✏️
Ep.21 (คิดสอนตนเอง)
"...เรายังคงเป็นผู้ฝึกตนอยู่ หมั่นอบรมสั่งสอนใจตนเอง คิดสอนตนเองให้ได้ ประคองรักษาใจตนเองให้ดีๆ แบบนี้ไปทุกวัน แล้วคนรอบข้างเรา
สิ่งต่างๆรอบตัวเราจะดีเอง ถ้าเราคิดสอนตนเองได้ ก็จะไปสอนใจคนอื่นได้..."
🎉 #คำคมวันนี้ :
" หากเรายังคิดสอนตนเองไม่ได้
แล้วเราจะไปสอนใจคนอื่นได้อย่างไร..?"
🎁 #ฝากถึงคนอ่าน_ก่อนนอน
"...ลองหาหยิบหนังสือ นิทานสอนใจ
มาไว้อ่านก่อนนอน ก็คงจะดีนะ..."
🙏 #ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ
😴ฝันดีราตรีสวัสดิ์ครับ พบกันใหม่ Ep.21
โฆษณา