28 ก.ค. 2020 เวลา 05:35 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
[รีวิว]ซีรีส์จีนเรื่องAbout is Love มันคงเป็นความรัก
สวัสดีค่ะ..พบกับปุ้มปุ้ยคนเดิมเพิ่มเติมคือเรื่องฟินๆ วันนี้เราจะมาแนะนำซีรีส์ที่บอกเลยว่าต้องจิกหมอนกันเลยที่เดียว "นั้นก่อคือ"[About is Love มันคงเป็นความรัก]บอกเลยค่ะเรื่องนี้ 10/10 เลยพระเอกคืองานดีมากค่ะ
เรื่องนี้ยังไม่มีพากย์ไทยออกมานะค่ะ มีแต่ซับไทย แต่ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ ถึงจะมีแค่ซับไทยแต่ก่อไม่เป็นปัญหาสำหรับคอซี่รีส์เลยใช้ไหมละ ก่อนดูนะค่ะแนะนำให้เตรียมใจไวก่อนค่ะ'เพราะจะหัวใจวายกับความหล่อระดับ 10ของพระเอกเอาได้คือฟินจริง ซี่รีส์เรื่องนี้จะเป็นแนว รักโรแมนติก คอมเมดี้ ค่ะแล้วยังแฝงปมในเด็กของตัวละครได้ดีอีกด้วย คงอยากรู้กันแล้วใช้ไหมค่ะงั้นไปฟังเรื่องย่อกันเลย
เรื่องย่อ
(เว่ยชิง)ชายหนุ่มที่เป็นโรคภูมิแพ้เค้าแพ้ทุกอย่างโดยเฉพาะเวลาโดนตัวกับผู้หญิง เค้าพยายามหาวิธีรักษาโรคของเค้า เลยทดลองโดนตัวผู้หญิงมา 10กว่าปีแต่ก่อไม่มีใครที่โดนตัวเค้าแล้วเค้าจะไม่แพ้เลย เพราะงั้นเค้าจึงรักความสะอาดมากเลยหรือเรียกได้ว่า โรครักสะอาดก่อว่าได้ จนวันหนึ่งเค้าเมาและคิดสั้นจะฆ่าตัวตาย ก่อได้มีหญิงสาว(โจวซื่อ)มารับตัวของเค้าเอาไวทันเค้าได้ตื่นมาแต่ไม่พบกับเธอมีเพียงสร้อยของเธอเท่านั้น เค้าต้องการจะพบเธออีกครั่งเพราะเธอคือคนที่เค้าได้สัมผัสแล้วไม่เกิดอาการแพ้กำเริบ จนวันหนึ่งหญิงสาวได้หางานพิเศษทำเพื่อหาเงินไปจ่ายค่าเทอมของเธอมี่ติดกับทางโรงเรียนไวจึงได้ไปสมักงานที่โรงแรมแห่งหนึ่ง"ซึ่งก่อโรงแรมของเว่ยชิงนั้นเอง"เว่ยชิงเองก่อพาหญิงสาวคนใหม่ไปที่โรงแรมเพื่อพิสูจน์ว่าเค้าจะเกิดอาการแพ้กับเธอหรือไม่ แล้วก่อแน่นอนเค้าแพ้คนทีาเว่ยชิงพามาได้สั้งให้โจวซื่อไปซื่อถุงยางอนามัยเพื่อที่จะเผด็จศึกเว่ยชิง โดยที่เค้าไม่รู้เลยว่าชายหนุ่มได้ยืนมองเค้าทั้งสองคนอยู่ โจวซื่อยอมไปซื้อให้เพราะเห็นแก่เงินที่หญิงคนนั้นให้ เว่ยชิงรู้แบบนั้นจึงบอกให้ผู้จัดการโรงแรมไล่เธอออก ด้วยความที่เธอต้องหาเงินไหนจะโดนไล่ออกแบบไม่มีเหตุผลอีกเธอเลยจะไปเอาเรื่องกับเว่ยชิง แต่ดันไปพบเค้าทะเลอะอยู่กับหญิงสาวที่มากับเค้า เธอเลยต้องซ่อนตัวโดนไม่ทันคิดเธอได้เข้าไปซ่อนตัวในรถของเค้า เพื่อจะเอาจดหมายคนรักของเธอที่ติดไปกับเสื้อของชายหนุ่ม เหมือเค้าออกรถเสียงมือถือของเธอก่อดังขึ้น สายจากรุ่นพี่ที่เธอแอบชอบแล้วกำลังจะสระภาพรัก แต่จดหมายที่เธอเขียนไวดันติดไปกับเวายชิง เรื่องวุ้นวายจึงเกิดขึ้นและจะเป็นไงต่อนั้นติดตามได้ใน We TV มีทั้งหมด 30ตอนเลยจร้าไปหาชมกันได้นะ
แนะนำตัวละคร
(เว่ยชิง)ชายหนุ่มที่เป็นโรคแพ้ เค้ามีนิสัยที่ เจ้าเล่ห์นิดๆ"ก่อไม่นิดเท่ารัยนะ"รักความสะอาด แล้วยังรุกนางเอกหนักมากๆเลยด้วย แต่มีปมในวัยเด็ก เป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ แล้วยังรวยมากอีกด้วยนะ
(โจวซื่อ)หญิงสาวทีาจ้องทำงานเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเอง และเรียนไปด้วย มีนิสัย ใส่ซื้อ ตรงไปตรงมา ไม่ชอบเป็นหนี้ใคร"แต่เป็นหนี้เว่ยชิงเยอะเลยละ' แล้วก่อไม่ชอบรับความช่วยเหลือใครอีกด้วย (โดยเฉพาะพระเอกอะนะ) ฐานะทางบ้านคือจนมากกก หนี้ก่อเยอะเลยต้องหางานพิเศษเพื่อเลี้ยงปากท้อง
ความรู้สึกหลังดู
คือชอบมากเลยเรื่องนี้ทั้งพระเอก และ พระรอง ต้องบอกเลยว่าหล่อระดับ 10/10จร้า นางเอกก่อน่ารักนะ "แอบอิจฉาเหมือนกันนะ" คิดนางมีแต่คนชอบนะ เนื้อเรื่องถือว่าต้องจิกหมอนกันเลยละ มีฉากฟิน ฉากจูบเยอะมาก และที่ฟินไปกว่านั้นคือ ความอบอุ่นของตัวพระนาง แบบอยากมีโมแมนนี้บ้างเลยละค่ะ อย่างไงก่อไปดูไปติดตามได้นะค่ะ รับรองเลยว่าคอซี่รีส์ ต้องนั้งไม่ติดกันเลยจร้า
ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก We TV
โฆษณา