28 ก.ค. 2020 เวลา 15:03 • ความคิดเห็น
#ให้โอกาสตัวเอง & ให้โอกาสกับผู้อื่น !
❤บางครั้งเรามักจะปิดกั้นโอกาสตัวเอง เพราะ..คิดไปเองว่า..เราไม่เก่ง และไม่มีความสามารถพอที่จะทำสิ่งต่างๆได้ !
#สิ่งสำคัญที่สุดคือ..เราต้องให้คุณค่าตัวเราเองก่อน เมื่อเราเห็นคุณค่าของตัวเอง เราก้อจะรู้ว่า..เราสามารถที่จะทำสิ่งต่างๆ ได้หากเรา..ไม่ละทิ้งโอกาสให้กับตัวเอง
 
❤สิ่งสำคัญในการใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่า !
1.ให้ความสำคัญและให้โอกาสตัวเองอยู่เสมอ
2.ไม่กล่าวโทษตัวเอง
3.เรียนรู้ชีวิตจากข้อผิดพลาดของตัวเอง
4.มองไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ
5.ทำลายกำแพงที่ขวางกั้นภายในใจ
6.อย่าให้ความสำคัญกับอดีตที่ผ่านไป
❤#ไม่มีใครที่ไม่เคยผิดพลาด ..สี่เท้ายังรู้พลั้ง ...เราเรียนรู้จากความผิดพลาดเพื่อเป็นแนวทางการแก้ไขปัญหาของชีวิตที่เราจะก้าวผ่านอุปสรรคนานับประการไปได้ สิ่งสำคัญที่สุดคือ..เราต้องตระหนักรู้และตระหนักคิดว่ามีสิ่งหนึ่งที่อยู่เหนือ..ขีดจำกัดและความสามารถของเรา สิ่งนั้นคือ...#พระหัตถ์ของพระเจ้าผู้ทรงฤทธิ์ สิ่งที่อยู่เหนือธรรมชาติ และเกินกำลังของเรา แต่..ไม่มีสิ่งใดเกินกำลังของพระเจ้าผู้ทรงฤธานุภาพ ขอเพียงให้เราเข้ามาพักพิงอาศัยอยู่ภายใต้ร่มพระคุณของพระองค์เจ้า อาเมน ❤
#ผู้ที่อาศัยอยู่ ณ ที่กำบังขององค์ผู้สูงสุด ผู้อยู่ในร่มเงาของผู้ทรงมหิทธิฤทธิ์" {สดด.91:1}
โฆษณา