28 ก.ค. 2020 เวลา 18:08 • ท่องเที่ยว
🏕camping นครนายก ตกน้ำป๋อมแป๋ม covid ep.20
หนุกหนาน
วันหยุดยาวการเดินทางไกล วางแผนล่วงหน้าอาจเป็นสิ่งจำเป็น แต่ชาวคณะ ปุ๊บปั๊บทัวร์ ซึ่งเพิ่งรู้ตัวว่าจะเดินทาง มองหาจุดหมายไม่ไกล เลือกเอา นครนายก ซึ่งเดินทางได้ง่าย ที่พักเยอะ แต่จนแล้วจนรอด ก็หาที่พักไม่ได้ โทรเป็น 10-20 สายก็ห้องเต็ม
วิวดี
🚩ริมน้ำโฮมสเตย์ หรือ ชื่อเล่น บ้านริมน้ำ เป็นตัวเลือกเดียวที่เราเหลืออยู่ เพราะมีบ้านว่างอยู่ห้องเดียว และอนุญาตให้กางเต็นท์ได้ พร้อมพื้นที่ลานกว้าง ที่ปรับสภาพไว้อย่างดี เราเอารถบ้านนอนได้ไปด้วย ก็คิดว่า ถ้ามีปัญหาก็นอนในรถ หรือ เต็นท์ แต่เช่าห้องไว้ อาบน้ำ แต่งตัว
สาย camping
💸ราคาที่ได้ ดีเกินคาด 1600 บาท สำหรับ 4 เตียง มีแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และอาหารเช้า แต่เราก็ไม่ได้ใช้งานมากนัก เน้นกางเต็นท์ ทำอาหาร ดื่มด่ำธรรมชาติเสียมากกว่า
🚘ข้อเสียของการเดินทางช่วงวันหยุดยาว คือ หาความสงบไม่ได้มากนัก แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่น้ำน่าเล่น มีน้ำไหลตลอดเวลา ที่พักก็ติดน้ำด้วย เลยทำให้ลืมอะไรหลายอย่างไปได้
ลานกางเต็นท์
🌊ข้อควรระวัง ช่วงนี้เขื่อนปล่อยน้ำมาทำให้พื้นที่ท้ายเขื่อน คลองและลำน้ำทุกสายกระแสน้ำไหลเชียว การประมาทอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดหมายได้ โปรดระวัง
เชี่ยวไหมล่ะ
ปล. หากใครจะไปบ้าน ริมน้ำโฮมสเตย์ โปรดอย่าเชื่อจีพีเอส จำไว้ง่าย ๆ ซอยที่ติดกับวัดชำนาญ คือทางเข้าโฮมสเตย์
น้ำน่าเล่น
🎏ทีมดีเจพี่ทิพย์ยังคง แลกเปลี่ยน เรียนรู้ เรื่องการท่องเที่ยว เดินทาง แวะข้างทาง กินข้างทาง กันได้เสมอ ที่ดีเจพี่ทิพย์ ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้กัน และหากอยากแนะนำอะไรใส่ไว้ใน comment ได้เลย ตอบทุกคน
โฆษณา