29 ก.ค. 2020 เวลา 18:06 • ไลฟ์สไตล์
# ขอเป็นหนึ่งกำลังใจ #❤💗💓💕
การรู้จักและการได้เจอเพื่อนนั้นบางครั้งอาจไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญเสมอไป..
การรู้จักเพียงการพูดคุยผ่านตัวอักษร แม้ว่าจะไม่ได้พบกัน...
ในบางครั้ง เราก็สามารถส่งกำลังใจดีๆให้กันและกันได้...
วันนี้..รู้สึกว่าตัวผมเองห่างหายไปกับบทความ ทั้งที่ ในใจแล้วยังคิดถึงพี่ๆเพื่อนๆทุกคน..
แต่ด้วยเวลาและความจำเป็นจึงได้แต่เพียงแวะมาเยี่ยมชมบทความและแสดงความคิดเห็นบ้างในบางเวลา..
วันนี้ ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับรุ่นพี่ BD. คนหนึ่งที่ผมเคยแวะไปอ่านบทความ และพี่เองก็ได้มีโอกาสมาอ่านบทความน้อยๆของผมเช่นกัน จึงทำให้ผมรู้ว่า...
พี่เอคิว หรือ "memo" ที่ผมรู้จักนั้น ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังดูแลและต้องการกำลังใจขณะนี้อยู่ไม่น้อยเช่นกัน ...
เนื่องจากคุณพ่อและคุณแม่ของพี่เอคิวกำลังป่วยอยู่โรงพยาบาลและต้องคอยเฝ้าดูแลท่านทั้งสองอย่างใกล้ชิดทำหน้าที่เป็นลูกสาวกตัญญูตามที่พึงมี...
# ผมจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งเชิญชวนในการส่งมอบกำลังใจนี้ให้กับครอบครัวพี่เอคิวไปด้วยกัน..ขอบคุณครับ..
.....
....
โฆษณา