30 ก.ค. 2020 เวลา 06:26 • ไลฟ์สไตล์
เงินเก็บอยู่ครบแค่ออกกำลังกาย😉
ขอบคุณรูปภาพ Cr : pngtree
ขอฝากให้ผู้ขี้เกียจออกกำลังทั้งหลาย
ถ้าคนหนึ่งล้มลงไป อีกคนจะยืนหยัดอยู่ได้ไหม ?
มีพนักงานหญิงทำความสะอาดคนหนึ่ง ออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อดูแลสุขภาพ มีคนถามเธอว่าเธอว่าลำบากทั้งวันรายได้ก็นิดเดียว ทำไมต้องเสียเวลาไปดูแลบำรุงสุขภาพ ?
คำตอบของเธอทำให้ทุกคนตื่นขึ้นมา
10 กว่าปีก่อน พ่อของฉันสะสมเงินได้ 800,000 แต่ได้จ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาลคุณตาจนหมด เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เงินเก็บสะสมกว่า 10 ปี 2 ล้านของฉันก็เอาไปรักษาคุณพ่อจนหมดเช่นกัน
ในสองรุ่นของเราต่างก็ทำงานให้กับโรงพยาบาล ฉันไม่อยากจะทำร้าย
ลูก ๆ ของฉัน ไม่ต้องการให้ทั้งสามรุ่นต่างก็ทำงานให้กับโรงพยาบาล ดังนั้นในขณะที่ยังไม่เจ็บป่วย ฉันต้องรักษาร่างกายให้มีสุขภาพแข็งแรง
กรุณาดูแลตัวเองให้ดี การรักษาสุขภาพแพงยังไงก็ไม่แพงเท่ากับค่ายาในโรงพยาบาล
มีคนคอยย้ำกับท่านเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพ ท่านต้องขอบคุณเขา
คนเรามักใช้สามคำพูดเพื่อหลีกเลี่ยงการดูแลรักษาสุขภาพ
-ไม่สนใจ
-ไม่มีความจำเป็น
-ไม่มีเวลา
คุณหมอใช้เวลา 3 นาทีพูด 3 คำ เอาเงินออกจากกระเป๋าของท่านจนหมด
-อาการเจ็บป่วยของท่านรุนแรงมาก
-แต่ยังดี ยังรักษาได้
-แต่ทว่ามันจำเป็นต้อง ใช้เงิน
คุณหมอใช้เวลาพูดกับท่าน 3 นาที แต่ควักเงินในกระเป๋าของท่านที่เก็บสะสมมา 30 ปี
กรุณาดูแลร่างกายตัวเองให้ดี อวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายแพงมาก และอะไหล่เหล่านี้หายากด้วย
อายุน้อยไม่ใช่ต้นทุนสำคัญที่สุด สุขภาพต่างหากที่มีค่าสูงสุด
มีสุขภาพที่ดีจึงมีอนาคตที่ดี.
ที่มา Line Group
ที่มา Ramet Tanawangsri
โฆษณา