31 ก.ค. 2020 เวลา 12:25 • ครอบครัว & เด็ก
ปลั๊กละลาย ไม่ควรเกิดขึ้นอีกแล้วในยุคนี้ !!!
Credit : https://pantip.com/topic/32355379
ปัญหาปลั๊กไหม้ ยังเกิดขึ้นให้ปวดหัวได้อยู่ในทุกวันนี้ อย่างปลั๊กที่ใช้วัสดุพลาสติกที่ไม่ได้คุณภาพและความปลอดภัย หนำซ้ำยังไม่ทนต่อความร้อนของพลังงานไฟฟ้าซึ่งทำให้พลาดสติกละลายติดกันจนเละเทะและเกิดสีน้ำตาลคล้ำจนไม่น่าใช้อีก
เรื่องของปลั๊กที่เกี่ยวข้องแนบชิดกับเรื่องพลังงานไฟฟ้า ที่หากให้ความสะดวกสะบายในการใช้พลังงานได้ ก็ต้องมอบภัยที่อันตรายถึงชีวิตได้เช่นกัน ฉะนั้นเรื่องของความปลอดภัยจึงควรมาก่อนเป็นอันดับแรกเสมอของการเลือกใช้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน
Credit : https://decor.mthai.com/home-idea/tips-home-idea/38311.html
เพราะการใช้วัสดุที่ไม่ได้มาตรฐานและการรองรับกำลังไฟที่ไม่สมดุลกับการออกแบบอุปกรณ์ให้มีความเหมาะสมและไม่มีระบบเซฟตี้เพื่อความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัวรวมถึงเด็กเล็ก
ซึ่งไม่คุ้มค่ากับการเลือกใช้อุปกรณ์ราคาถูกเพื่อความประหยัดแต่กลับไม่ได้มอบความปลอดภัยให้กับเราได้อย่างแท้จริง และต้องโยนทิ้งลงถังขยะไปเป็นจำนวนมากจนราคาเทียบเท่าหรือเกินกว่าวัสดุที่มีคุณภาพสูงแต่อยู่คู่กับเราไปได้นานแสนนาน
Credit : https://www.rejuvenation.com/catalog/collections/lewis-triple-toggle-switchplate/products/583f7081d55930e45f000b86
ในปัจจุบันนี้วัสดุสำหรับประกอบสร้างปลั๊กไฟได้ถูกพัฒนาเพื่อความปลอดภัยขึ้นเป็นอยากมากสำหรับทุกคน และมีพื้นผิววัสดุที่ป้องกันการไหม้และทนต่อความร้อนสูงได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ดูดซับความร้อน
Credit : https://www.meljac-na.com/180-x-100-double-floor-outlet-water-resistant-bronze-mdaille-fonc
ด้วยวัสดุอะลูมิเนียมเคลือบอย่างดีด้วยนวัตกรรม PVD จึงไม่ก่อให้เกิดไฟดูดบนพื้นผิวสัมผัส และการออกแบบฝาปิดขึ้นมา จึงเพิ่มความปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัวรวมถึงเด็กเล็ก บวกกับรูปลักษณ์ที่เรียบหรูน่าใช้งาน แข็งแรงทนทานและอยู่กับเราไปได้นานหลายปี
เพราะความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญเพื่อคุณภาพชีวิตที่แสนสุข ของพวกเราชาว Green House 💚

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา