31 ก.ค. 2020 เวลา 17:37 • ไลฟ์สไตล์
คนเค้ามีใจดูกันยังไง ? และคนไม่มีใจต้องดูยังไง ?
1
หลายคนยังคงหลอกตัวเองว่า สิ่งที่เค้าทำ นั้นคือ เค้ามีใจ แต่เค้าแค่ไม่แสดงออก
1
และหลายคนก็รู้ทั้งรู้ว่า เค้ามีใจก็ยังพยายามบอกตัวเองว่าไม่ใช่ เค้าแค่สนิทกับเรา
1
จริง ๆ เรื่องแบบนี้ คุณเองนั้นแหละ รู้ตัวดีที่สุด
ทุกคนมีความรู้สึก และสัมผัสได้ โดยเฉพาะความรู้สึกแบบความรัก ความสัมพันธ์ แต่เพื่อให้ชัดเจน ขอสรุปมุมมองของคนมีใจ และไม่มีใจ ไว้แบบนี้
😊 คนเค้ามีใจ
✔ เค้าจะคอยใส่ใจในสิ่งที่เราเป็น
✔ เค้าจะคอยหาโอกาสเพื่อมาพบเจอ
✔เค้าจะคอยแสดงตัวในพื้นที่ของเรา
เฟสบุคเอย คอมเม้นท์เอย ไลค์เอย
✔เค้าจะมีความรู้สึกน้อยใจ และคาดหวังในตัวเรามากขึ้น
✔เค้าจะอยากทำความรู้จักกับคนรอบข้างของคุณให้มากที่สุด
✔เค้าจะทำให้คุณเห็นว่า คุณคือ คนสำคัญของเค้าโดยการไม่หายไปจากคุณ
1
😔 คนไม่มีใจ
❌ทุกการนัดเจอ มักมีอุปสรรคเสมอ ไม่ว่าง ไม่สะดวก ไว้วันหลัง
❌โทรบ้าง ทักบ้าง หายไปเลยบ้าง สักพักกลับมาทักใหม่ โทรใหม่
❌บนพื้นที่ของเรา แทบจะไม่มีเค้าเข้ามายุ่งเกี่ยวไม่เคยกดไลค์ ไม่เคยคอมเม้น ไม่เคยสนใจ
❌เค้าจะไม่สนใจหรืออยากรู้จักคนที่อยู่รอบข้างคุณ
❌เค้าไม่แคร์ว่า คุณจะรู้สึกอย่างไร และจะใช้คำพูดให้เหมือนเค้ามีความสำคัญกว่าตัวคุณ เช่น งานผมยุ่งมากเลย หรือขอดูงานผมก่อนนะ ไม่แน่ใจว่าจะว่างหรือเปล่า
1
ลองสำรวจดูนะคะเพื่อน ๆ หากคุณอยู่ในช่วงจีบกันใหม่ ๆ เพิ่งเรียนรู้กัน ให้ใช้ใจควบคู่กับสติ
ใครคนนั้นมีพฤติกรรมแบบไหน แล้วประเมินจากการกระทำของเค้าประกอบการตัดสินใจในความรักครั้งนี้ 😊 และสิ่งสำคัญอย่าหลอกใจและความรู้สึกตัวเองนะคะ
1
โฆษณา