1 ส.ค. 2020 เวลา 09:36 • การตลาด
เรียน... ลูกค้าเฟสบุ๊คที่รัก 💞
อยากได้ใจเธอนัก ฉันต้องทำอย่างไร❓
.
นั่นสิ..
ต้องรู้จักข้อมูลเชิงลึกของผู้ชมไง
.
ซึ่งข้อมูลพวกนี้เป็นที่สำคัญมาก
เพื่อให้เราเข้าใจลูกค้าเรามากที่สุด
แน่นอนครับ ว่าเฟสบุ๊คใจดี
ให้เราดูข้อมูลชุดนี้ฟรี(สระอีล้านตัว)
เรามาเริ่มกันเลย!!
1. กดเข้าไปที่ลิงค์นี้
มองที่ด้านซ้าย ตรงคำว่า ทำเลที่ตั้ง
ให้ลบคำว่า “สหรัฐอเมริกา” ซึ่งเป็นค่าเริ่มต้น
ที่เฟสบุ๊คกำหนดไว้ให้ใส่เป็น “ประเทศไทย”
หรือจะเป็นจังหวัดที่เป็นลูกค้าคุณ
2. เลื่อนลงมาด้านล่าง กำหนด อายุ
และความสนใจต่างๆ ส่วนล่างสุดเป็น
คนที่คุณต้องการทราบข้อมูล
คือคนที่ติดตามเฟจคุณ
หรือไม่ได้ติดตามเฟจคุณ
เมื่อเราเลือกทั้งหมดแล้ว
ด้านขวามือ จะแสดงของมูลที่คุณควรรู้ทั้งหมด
คือ กลุ่มลูกค้าของคุณ…
👉 ส่วนใหญ่อายุเท่าไร
👉 เพศหญิงหรือเพศชายมากกว่ากัน
👉 ชอบและติดตามเฟจอะไรบ้าง
👉 อยู่จัดหวัดไหนบ้าง
👉 หรือแม้กระทั้งอาชีพอะไร
ซึ่งข้อมูลเหล่านี้สำคัญมาก(ก.ไก่ ล้านตัว)
และยังสามารถนำมาเป็นไอเดีย
ทำให้เรายิงโปรโมทโฆษณาได้
ตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้นอีกด้วย
ใครที่กดแชร์และคอมเมนต์ของให้รวย!
หรือหากคุณมีอะไรให้ช่วยในเรื่องออนไลน์มาเก็ตติ่ง
ผมยินดีที่จะเป็นที่ปรึกษา ทิ้งคำถามไว้ที่คอมเมนต์ได้เลย
#ขายของออนไลน์ #marketing #digitalmarketing
#marketinginspace #facebook #google
โฆษณา