3 ส.ค. 2020 เวลา 01:30 • การตลาด
ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ❤
ไม่รู้จักข้อมูลเชิงลึกของเฟจเฟสบุ๊ค
เท่ากับไม่รู้จักลูกค้าตัวเอง❗
รู้หรือไม่❓
เวลาไหนที่ดีที่สุดของเฟจ
>
หากคุณไม่รู้คำตอบนี้
แปลว่าคุณยังรู้จักเฟจเฟสบุ๊คของคุณไม่ดีพอ
>
วันนี้ผมจะนำคุณไปดูข้อมูลเชิงลึกของเฟจ
ที่จะทำให้คุณรู้จักเวลาที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องมโน
เรามาเริ่มกันเลย
เรามาเริ่มกันเลย
1. เข้าไปที่หน้าเฟจที่คุณเป็นแอดมิน
😏
2. หาปุ่มแถวบน คำว่า “เพิ่มเติม”
คลิกลงมา จะเจอคำว่า “ข้อมูลเชิงลึก”
😏
3. เข้าหน้าแรกจะเป็นภาพรวของทั้งเฟจ
ซึ่งค่าปกติจะเปรียบเทียบเป็นตัวเลข
และเปอร์เซนของ 7 วันที่ผ่านมา
มองที่แถบซ้ายมือหาคำสั่ง “โพส”
😏
ซึ่งหน้านี้ด้านจะแสดงวันที่ดี
ที่จะทำโพสแล้วคนเห็นโฆษณาของเรามากที่สุด
ใน 7 วันที่ผ่านมา (จริงๆ ตัวเลขตรงนี้ไม่ต่างกันมาก)
ถัดลงมาจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด
อยากในภาพ จะมี 2 เวลา คือ
7 โมงเช้า และ 4 ทุ่ม❗
แนะนำว่าเราควรโพสล่วงหน้า
ก่อนเวลาที่ดีที่สุดของเฟจเรา
สัก 1 ชั่วโมง เพื่อเผื่อเวลาเฟสบุ๊ค
ได้นำส่งคอนเทต์ของเรา
ใครที่กดแชร์และคอมเมนต์ของให้รวย!
หรือหากคุณมีอะไรให้ช่วยในเรื่องออนไลน์มาเก็ตติ่ง
ผมยินดีที่จะเป็นที่ปรึกษา
#ขายของออนไลน์ #marketing #digitalmarketing
#marketinginspace #facebook #google
โฆษณา