2 ส.ค. 2020 เวลา 03:54 • ดนตรี เพลง
"เปลี่ยนเป็นรัก"
พอดแคสต์(หอน)ที่50แล้ว
เพลงนี้ค่อนข้างไม่ธรรมดา
เพราะเพลงนี้ผมอัดข้างนอก ถถถถถ😆
อยากจะบอกว่าพี่นนท์ เป็นไอดอลของผมคนหนึ่งเลย
เพราะเมื่อก่อนผมไม่เคยร้องเพลงได้โอเค
หรือจับจังหวะได้เลย ( ผมไม่ได้จะบอกว่าตอนนี้ร้องเพราะนะ มันแค่โอเคขึ้น )หน้าตาก็แย่ หุ่นก็เละเทะ
จุดนี้ผมโอเคและดีขึ้นจากจุดเก่าเยอะเลย เพราะผมมีเขาเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจในการพัฒนาตัวเอง💗
ใครที่กำลังมองว่าตัวเองไม่เก่งอะไรสักอย่าง
หรืออยากพัฒนาตัวเอง อย่ามัวแต่บอกว่าตัวเองทำไม่ได้ หรือบอกว่าฉันทำไม่ได้หรอกเลยนะครับ เพราะคนเรา ถ้าอยู่เฉยๆ มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาแน่นอนครับ
ลองลงมือทำ ลองเริ่มต้นก่อนสิครับ
ได้หรือไม่ได้ ค่อยว่ากันอีกที
อย่างน้อยก็ได้ลงมือ เป็นกำลังใจให้นะครับ✌
 
และ"เปลี่ยนเป็นรัก"
เป็นเพลงหนึ่งเลยที่ทำให้ผมรู้จักเขา
เวลาผมฟังเพลงนี้ทีไร โลกเป็นสีชมพูทุกทีเลย
( แต่ไม่รู้จะร้องให้ใครฟัง😆 )
ขอให้ทุกคนมีวันที่ดี สวัสดีคร้าบ😊🙏💖
เรื่องเล่าในความมืด
🎤⏳2/8/63✒️🎶

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา