3 ส.ค. 2020 เวลา 09:30 • การศึกษา
คู่มือชี้เป้าเว็บพนันได้เปรียบเราจุดไหนบ้าง2020
โพสต์นี้จะมาเล่าง่ายๆให้ฟังว่าทำไมกันเว็บพนันถึงชนะเราตลอดครับ
เริ่มกันไปทีละข้อเลย
1. 55/45 คือกฎแฟร์ที่สุดของโต๊ะพนัน
แน่นอนว่านักเสี่ยงมือใหม่จะเข้าใจว่าโอกาสชนะเรามีสูงไม่ต่างจากโต๊ะแต่กฎแบบแฟร์ที่สุดของการพนันคือ เจ้ามือจะถือความได้เปรียบ ในกรณีไม่โกงเราเลยอยู่ที่ 55%ครับ ยกตัวอย่างเช่น
เกมทอยเต๋า จะมี ค่ากลางเป็นเลข 11 ระหว่าง สูง ต่ำ
รูเล็ตจะมีเลข 0 00 เป็นสีเขียว มาคั่นกลางระหว่าง คู่ คี่
ด้วยกฎความได้เปรียบข้อนี้ทำให้เรามีโอกาสแพ้ มากกว่าชนะครับ
2.เว็บพนันจะเอามาติงเกลมาหลอกฆ่าเราคืนเสมอ
สำหรับคนไม่รู้จักมาติงเกล สิ่งนี้คือกฎการเล่นทบเงินเท่าตัวครับ สมมติเราเสีย 1 บาท ครั้งต่อไปก็ลง 2 บาท และทบไปเรื่อยๆ ประมาณ 7 รอบ ซึ่งโอกาสชนะมาติงเกลถ้าว่าตามความจริง ยังไงก็ชนะเจ้ามือครับสมมติมี หัวกับก้อย แล้วเราลงหัวไป7 ครั้งซ้อน โอกาสที่จะแพ้ของเราอยู่ที่ 0.นิดๆใน 100% เพราะครั้งที่7 ถ้าแฟร์จริงยังไงก็ต้องมีโอกาสชนะสูง
แต่...
ปัญหาอยู่ที่เว็บพนันสามารถทำให้เราต้องลงทบได้มากกว่า 8 - 13 ครั้ง(ซึ่งบางคนอาจโดนถึง15)
.
โดยการเอาผลสถิติมาล่อตาเราครับ
.
ยกตัวอย่างเช่น รูเล็ต เราแทงดำไปเรื่อยๆตามสถิติเว็บนะครับ
เริ่มต้น 20 บาท หากเล่นทบแล้วเสียไปเรื่อยๆ 7 ครั้งรวมกันก็คือ
20+80+160+320+640+1280 = 2540 บาท
แน่นอนว่าเว็บทำให้ออกผลต่างจากที่เราลงได้ถึง 10-13 ครั้ง นั่นหมายความว่าคนมีงบหลักหมื่นหลักแสนก็แพ้ได้ เพราะสายป่านเราไม่เยอะพอ
แถมเมื่อเล่นไปถึงจุดนึง เราจะทบตามยอดต้องการไม่ได้ เพราะเว็บมันล็อคยอดแทงเอาไว้สูงสุดแค่นั้น
นับสีดำดูครับ เดี๋ยวหาว่าแหล 26 นับเป็นไม้ที่1 ครับ มาติงเกลส่วนใหญ่ไม้ที่7ต้องได้ อันนี้มันไปโผล่ไม้8 ซึ่งเป็นเลข 36 หากคุณจะชนะกำไร20บาทคุณต้องลงทั้งสิ้น 5080 บาท
3.พนันออนไลน์แทบทุกประเภทมีวิธีล็อคผลได้ตามใบสั่ง
ยกตัวอย่างเช่น รูเล็ต บาคาร่า ซิคโบ
รูเล็ต : รูเล็ตทุกโต๊ะมีแม่เหล็กดูดกับลูกบอลครับ เด็กบนโต๊ะมีหน้าที่หมุนบอลโง่ๆลงโต๊ะเท่านั้น ส่วนผลของมันจะขึ้นอยู่กับการหมุนของแถบผลคะแนนครับ(ไอ้แผงตัวเลขกลมๆในภาพ) บางครั้งหมุนช้า บางครั้งหมุนเร็ว ซึ่งเมื่อลูกบอลหลุดไปในแนวผลที่ล็อคไว้มันจะเด้งไปหาผลล็อคทันทีแบบไม่มีอะไรกั้นได้ อย่างเช่นอันนี้ลงล็อค18 แล้วเด้งมา33 หรือบางเว็บอาจใช้การตัดภาพผล
เก่าๆเข้ามาโกงระหว่างที่ภาพของฝั่งเรารอโหลดครับ
บาคาร่า : อารมณ์เหมือนหัวก้อยครับ
แต่เขาจะมีทีมงานนั่งดูสถิติหน้าคอมว่า จะให้ใครชนะไปก่อน ไม่มีอะไรซับซ้อน ได้ก่อนเสียทีหลังและไพ่ถูกสับใบใหม่ขึ้นมือได้เสมอ
ซิคโบ : คล้ายไฮโลครับ แต่จะใช้แก้วครอบใสคลุมแล้วมีเครื่องสั่นให้เต๋าเปลี่ยนผลอยู่ด้านล่าง(สีเขียวๆใต้เต๋า) วิธีการโกงก็คือ เต๋าพวกนี้ถูกทำพิเศษ และการสั่นของเครื่องข้างล่างสั่นเบาสั่นแรงล็อคผลได้ครับ
4.เทิร์นโอเวอร์
บางท่านอาจเห็นโฆษณาตามFB ว่าฝากเงิน รับยอดไปเลย 2 เท่า
เทิร์นโอเวอร์คือสิ่งที่ตามมาจากนั้นครับ
.
เทิร์นโอเวอร์อธิบายอย่างง่ายคือยอดรวมได้เสีย ของสถิติการเล่นของเรา สมมติ เราได้โบนัสจากเว็บ10บาท เว็บจะแจ้งว่าต้องทำยอดเทิร์นให้ได้ 3 เท่า หมายความว่า สมมติเรามีงบ 500 ฝากเข้า + รับโบนัสเขามา 10 บาท
นั่นหมายความว่าอย่างน้อยเราต้องเดิมพัน ได้หรือเสียรวมกัน 40 บาทก่อนถึงจะถอนคืนได้ครับ ถ้าเทิร์นไม่ถึงเงิน 500 เราก็ถอนไม่ได้
.
อธิบายเพิ่มนิดนึง ในทุกเว็บที่เราฝากจะถามก่อนเสมอว่าจะรับโบนัสเพื่อลุ้นชนะเทิร์นโอเวอร์ไหม นั่นหมายความว่าหากเรากดรับไป เงินที่ฝากเข้าไปเตรียมตัวบ๊ายบายได้เลย เพราะ ไม่มีเว็บไหนจะยอมปล่อยให้เราได้เงินเกิน 60% ของงบที่ฝากเข้าไปครับ
5.นั่งนานหรือเล่นฉลาดจะถูกหมายตาด้วยสถิติเว็บ
ข้อนี้ยาวครับ
นี่เป็นเหตุผลที่เซียนทุกเว็บบอกว่าได้แล้วพอเสียแล้วหยุดครับ
เพราะต่อให้เรางัด 108 ตำรามาใช้แล้วได้ชัยชนะต่อกันเป็นเดือนหรือได้เป็นแสน สุดท้ายถ้าเว็บจำเราได้ มันจะเอาคืนไป 200% แน่นอน
อันนี้รับประกันครับ วิธีการหมายตาของเว็บก็คือทุกuserจะมีสถิติเข้าออกเว็บ สถิติการถอน สถิติการฝาก สถิติการลงเดิมพัน มีทุกอย่างเลย
.
โดยเขาจะเอาสถิติตัวนี้ไปเฉลี่ยความคุ้มค้าของเว็บครับ
สมมติผมเนี่ยฝากเข้าวันละ 500 ได้กำไรจากเว็บวันละ 300 แล้วถอนออกทั้งหมด ทุกวัน รวมยอด 5 วันได้ 1500
ผมจะถูกหมายตาทันทีเพราะมีโอกาสที่ผมจะสร้างรายจ่ายในระยะยาวแก่เว็บสูง เพราะมีสูตรเล่น ถอนเงินออกหมดทุกครั้ง(ถอนหมดวันนั้นเว็บก็หมดโอกาสได้เงินเราอีก)
แบบนี้ครับในครั้งถัดๆไปเมื่อผมเริ่มได้และเริ่มเผลอแสดงนิสัยแย่ๆเมื่อไหร่เช่น เริ่มเพิ่มเดิมพัน เสียหมดก็ฝากเข้าใหม่ ได้แล้วเลิกปุ๊บ เว็บจะเตรียมเชือดผมในครั้งถัดไปทันที รับรองลงรอบต่อๆไปมีแต่เสียกับเสียครับ
เพราะเว็บไม่ได้จ้องเชือดปลาใหญ่เสมอไป...
.
ว่าด้วยเรื่องของปลาใหญ่ สมมติผมฝากเงินเข้าไปแสนนึง ผมเล่นได้ 1หมื่น ผมเล่นหนักผมเล่นใจป๋า แต่ใน 1สัปดาห์ผมจะไม่ถอนเงินจากเว็บเลย แบบนี้เง็บเขาจะยังไม่เชือดครับ นอกจากวันนั้นจะไม่มีเหยื่อจริงๆ
โดยส่วนใหญ่เราจะเห็น คนกลุ่มนี้ได้เงิน หลักแสน แล้วมาอวดหน้าเฟสครับ แต่สุดท้ายก็เสียคืนหมดแหละ ไปดูyoutuberคนนึงชื่อช่องananped เล่าให้ฟังก็ได้ อันนั้นเป็นพี่ชายคนนึงที่คุ้นเคยกัน
6.เงินทุกบาทที่เอาลงเดิมพันไป จะถูกปลูกให้เป็นกระถางต้นเงินของเว็บ
ข้อนี้เป็นข้อสุดท้ายของโพสต์นี้ครับ
พนันออนไลน์ต่างจากพนันออฟไลน์ตรงนี้แหละ เงินมันเสียได้แค่ปลายจิ้ม ทุกบาททุกสตางค์ลงไปเท่าไหร่ ถ้าเราได้มา เราจะไม่หยุด! เพราะเราเคยชนะไดเยังไงหล่ะครับเราเลยคาดหวังว่าจะชนะได้ต่อเรื่อยๆ
แต่หารู้ไม่ว่าเงินที่ได้มาทุกบาทเป็นเหยื่อชั้นดีเลย
.
ผมแหละคนนึงเคยโดนล่อขนาดคิดว่าไม่ต้องทำงานก็มีเงินง่าย แต่โคตรชิปหายเลยขอบอก ชิปหายหมดทุกเหรียญ หมดหน้าตักเลย แถมยังพยายามซ้ำเพื่อเอาคืนก็ชิปหายยกกำลังสองอีก โชคดีที่เลิกไวกว่าคนทั่วไปหน่อย
สรุปเลยละกันครับ
ไม่มีกฎข้อไหนมาล้มล้างเพื่อชนะพนันออนไลน์ได้
ไม่ว่าจะมาติงเกลแบบทบไม้ สูตร11ไม้ตายรูเล็ต หรือสูตรใช้เงินฝั่งตรงข้ามเพื่อสู้
สุดท้ายผลชนะก็จะอยู่ที่เจ้ามือครับ
เพราะเขามีทั้งเงินหนากว่า เวลาเยอะกว่า โกงง่ายกว่า แถมโอกาสชนะเยอะกว่า
ดังนั้นเลิกเถอะครับ ใครได้อยู่ก็หยุดแค่นั้นแหละไม่ว่าจะsa sexy slot หรือruay โกงทั้งนั้น เดี๋ยวยอดติดลบจะหาว่าไม่เตือน
SamB ครับ
โฆษณา