5 ส.ค. 2020 เวลา 14:32 • บันเทิง
ดูดวงให้ฟรีจ้าาา 🤗 แทนคำขอบคุณที่มาติดตามผมกันจนครบ 1,000 คนนะครับ 🌟
( เป็นอีกหนึ่ง skill ที่ผมมี และคิดว่า เอามาร่วมสนุกกับเพื่อนๆใน Blockdit ได้ 😄 )
1
🥳 เอาลงห้อง " บันเทิง " ละกัน ดูกันขำๆ แม่นไม่แม่น อย่าว่ากันเด้ออ 🙏🏻 ( แต่เท่าที่ผมเคยดูแบบละเอียดให้คนรอบตัว และเพื่อนๆ ใช้ได้เลย ความแม่นยำ 70%+ )
อะ เล่าที่มานิดนึง ด้วยความที่ผมเป็นคนไทยเชื้อสายจีนแคะ (ฮากกา) เรียกว่า เลือดจีนมาเต็ม รุ่นทวดผมนี่ล่องเรือมาจากเมืองจีนเลย .. ทำให้ผมมีความเชื่อ อิทธิพลความคิดแบบชาวจีนติดมาเยอะ กับทุกๆเรื่องของชีวิต รวมถึงเรื่องความเชื่อ โชคชะตา ดาราศาสตร์ด้วย (ผมดูโหงวเฮ้งคนพอได้ด้วย) ... ตอนนั้นช่วงอายุ 20 ได้มั้ง (13ปีที่แล้วนะ) ก็ซื้อหนังสือมาเล่มนึง ตามภาพ
เป็นศาสตร์การดูดวงชะตาแบบจีน ที่เรียกว่า " ปาจื่อ " เขียนโดยคุณ Joey Yup (ท่านเป็นอาจารย์ชาวจีนที่สอนศาสตร์นี้อยู่ที่ USA) เป็นหนังสือสอนดูดวงที่อ่านสนุกมาก ! 😆 และวิเคราะห์ชะตาชีวิตคนแบบมีเหตุผล มีที่มาที่ไป
หลักๆคือ ศาสตร์นี้จะแบ่งธาตุของสรรพสิ่งต่างๆ รวมถึงมนุษย์ เป็นดังนี้ ธาตุไฟ ไม้ ดิน ทอง น้ำ
ซึ่ง 5 ธาตุนี้ มีความเกี่ยวพันเกี่ยวข้องกันอยู่แล้วโดยหลักของธรรมชาติ ... ยกตัวอย่างเช่น
ดิน ก่อเกิด ทอง ( มนุษย์เราขุดพบทองจากในดิน )
ทอง ก่อเกิด น้ำ ( ทองเมื่อทำการควบแน่น หรือผ่านการหลอม จะได้น้ำออกมาด้วย )
น้ำ ก่อเกิด ไม้ ( น้ำเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ต้นไม้เติบโต )
ไม้ ก่อเกิด ไฟ ( กองไฟทุกกอง สมัยก่อนต้องใช้ฟืน )
ไฟ ก่อเกิด ดิน ( ไฟเผาผลาญทุกอย่างให้กลายเป็นขี้เถ้า = ดิน )
เห็นมั๊ยครับ ความสมเหตุสมผลของศาสตร์นี้ ...
ยกมาพูดแค่บางส่วนละกัน เพราะเขาอธิบายรายละเอียดไว้เยอะมากกกก
หลังจากนั้น ผมตามเก็บหนังสือเกี่ยวกับโหราศาสตร์ที่คุณ Joey Yap ออกมาวางขายทุกเล่ม ...
😔 น่าเสียดายที่เขาออกไม่ครบ series เลิกทำหนังสือไปก่อน ไปเน้นสอนเป็นคอร์สแทน .. ไม่เช่นนั้น ผมจะดู
ดวงได้ดีกว่านี้ 😅
และแน่นอน การดูดวงด้วยศาสตร์นี้นั้น วิเคราะห์ชีวิตคนคนหนึ่งได้โคตรละเอียด ในทุกแง่มุมของชีวิตด้วย เอาเป็นว่าวันนี้ ผมจะดูดวงให้เพื่อนๆทุกคนในหัวข้อ
⭐️ " ศักยภาพที่จะมั่งคั่ง ร่ำรวยในตัวคุณ + อาชีพที่คุณทำแล้วจะรุ่งเรือง มีโอกาสรวยได้มากที่สุด " ⭐️
โดย ศักยภาพที่จะรวย
ผมจะให้เป็นคะแนนนะครับ 1 - 10
( 10 คะแนน แปลว่า คุณมีศักยภาพที่จะเป็นคนรวยแบบสูงสุด และลดหลั่นลงไปตามคะแนน )
🤣 ไหนๆ จะดูดวงให้เพื่อนๆ ก็ให้มันเกี่ยวกับห้องหลักของผมนิดนึง ( หุ้น , การลงทุน )
👉🏻 กติกา : Comment ข้อมูลมาให้ผมดังนี้ครับ
" เพศ วันที่ เดือน ปีเกิด(คศ) เวลาเกิด(AM/PM) " เช่น " ญ 10 มีนาคม 1992 7:30 AM "
กดติดตามไว้ ผมจะเขียนบทความ ให้สาระความรู้เกี่ยวกับการเงิน การลงทุน หุ้น อยู่เรื่อยๆนะครับ และจะมีสลับดูดวงให้เพื่อนๆด้วย ขำๆ สนุกๆกัน 😊
( ช่วงเวลาที่ผมว่าง วิเคราะห์ดวงให้เพื่อนๆได้คือ 20:00 - 22:00 น ของทุกวันนะครับ เม้นทไว้ได้เลย ใครให้ข้อมูลครบ ผมตอบแน่นอนครับ )
โฆษณา