6 ส.ค. 2020 เวลา 04:54 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
(รีวิว)ซี่รีส์จีนเรื่อง ฉันเป็นสัตว์เลี้ยงของศาลต้าหลี่น I’m a pet at Dali temple Ru Xiao Lan
สวัสดีค่ะ..พบกับเราปุ้มปุ้ยคนเดิม วันนี้เราจะมาเอาใจคนรักแมวกันค่ะ.. อ่า.. คงเดากันได้ไม่อยากเลยใช้ไหมละค่ะว่าต้องเป็นซี่รีส์แนวสัตว์เลี้ยงแน่นอน ใช้แล้วค่ะเรียงนี้ต้องบอกเลยว่า ทาสแมวนี้ห้ามพลาดเด็จขาดเลยค่ะ นั้นก้อคือเรื่อง [ฉันเป็นสัตว์เลี้ยงของศาลต้าหลี่น I’m a pet at Dali temple Ru Xiao Lan]พระเอกเรื่องนี้หล่อมากค่ะ ส่วนนางเอกจะมีความขี้เล่นนิดๆ แต่ที่ต้องบอกว่าฟินสุดนี้เห็นจะเป็นน้องแมวค่ะ คือนางน่ารักมากดูแล้วอยากไปหาน้องแมวมาเลี้ยงเลยค่ะ มีความขี้อ้อนเอามากๆเลย พร้อมฟังเรื่องย่อกันหรือยังค่ะ" ทาสแมวทั้งหลาย"
เรื่องย่อ
โรงเรียนแห่งหนึ่งมีหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งนามว่า(หรูเสี่ยวหลัน)เธอได้นั้งขายยันต์ที่เธอได้ทำขึ้นมาแต่เธอกลับขายไม่ได้เลยแม้แต่ใบเดียว
หลังจากนั้นระหว่างทางเธอได้เดินตรงไปที่บ่อน้ำแห่งหนึ่งเพื่อไปหาแมวที่อยุ่ตามบ่อน้ำ เธอได้เล่นกับแมวพวกนั้น ในขณะนั้นเองแมวศักดิ์สิทธิ์ก่อได้ปรากฎขึ้นเธอได้มองแมวตัวนั้นอย่างเอ็นดู แต่แล้วเธอกลับโดนแมวตัวนั้นสะกดจิตเธอเอาไว แล้วได้นำทางเธอไปที่ศาลเจ้าแห่งหนึ่งในป่า เมื่อเธอได้สติ หญิงสาวได้มองเห็นยันต์ที่เขียนไวแปะอยู่เธอจึงยิบมาอ่าน เมื่อเธออ่านจบ เธอได้หลุดไปในอีกมิติหนึ่ง แล้วเธอก่อได้กลายร่างเป็นแมวน้อย เธอเดินไปเรื่อยๆ จนได้พบกับชายหนุ่มนามว่า(ชิงม่อเยียน)เค้าได้หมดสติอยุ่เพราะอาการพิษกำเริบ เมื่อเธอเห็นแบบนั้นเธอจึงเดินเข้าไปไกล้ๆ แต่ชายที่ได้รับพิษกลับมีอาการที่ดีขึ้น ใช้แล้วเพราะเธอได้กลายเป็นแมวศักดิ์สิทธิ์ไปแล้ว ขนและกลิ่นตัวของเธอสามารถรักษาอาการพิษของเค้าได้ เค้าจึงต้องจับตัวเธอไวเพื่อรักษาอาการของเค้า ชายหนุ่มได้นำเธอไปทุกที่ และอยู่ข้างกายเค้าตลอด จนวันหนึ่ง หญิงสาวได้หลุดจากกรงขัง แล้วเธอได้เดินไปทางชายหนุ่มที่กำลังหลับไหลอยู่ แล้วเหตุที่ไม่คาดคิดก่อเกิดขึ้น เธอได้บังเอิญไปจับโดนศิลาศักดิ์สิทธิ์ที่ชายหนุ่มใส่ไว จากนั้นเธอได้กลายร่างกลายเป็นคนอีกครั้ง ชายหนุ่มได้ตื่นขึ้นแล้วพบหญิงสาวกำลังนอนแก้ผ้าอยู่บนตัวของเค้า แล้วเรื่องวุ่นวายต่างๆก่อได้เกินขึ้น ชายหนุ่มจะทำอย่างไรต่อไป แล้วหญิงสาวจะได้กลับบ้านของเธอไหม ความรักของทั้งคู่ได้กำลังเริ่มต้นขึ้น ติดตามได้ใน You Tube เป็นซับไทยนะ มีทั้งหมด 22 ตอน
แนะนำตัวละคร
(หรูเสี่ยวหลัน)หญิงสาวธรรมดา บ้านของเธอได้เป็นสำนักปราบผี คุณปู่ ของเธอได้สอนวิชาให้แด่เธอ แต่เธอกลับไม่ชอบ เธอมีนิสัยขี้อ้อน ขี้เล่น ชอบซน เหมือนกับแมว แล้วมีพลังพิเศษ คือ ขนและกลิ่นตัวของเธอ สามารถรักษาพิษได้
(ชิงม่อเยียน)ชายหน่มที่มีพิษติดตัวตั้งแต่แรกเกิด เพราะได้รับพิษ ในต้อนที่แม่ของเค้ายังตั้งครรภ์อยู่ มีนิสัย สุขุม ยิ้มยาก ร่างกายไม่ค่อยแข่แรงเพราะพิษร้ายในตัวเค้า "แต่รักนางเอกมากไปเลยละ"แล้วนางเอกคือกุญแจของการรักษาพิษในตัวเค้า
ความรู้สึกหลังดู
เอาจริงเราชอบเรื่องนี้นะเพราะ เราเป็นก่อทาสแมวอยู่แล้ว แล้วเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่ารวบรวมความน่ารักของเจ้าแมวน้อยได้อย่างดีเลยที่เดียว
ส่วนตัวพระเอกก่อนมีความน่ารักแล้วก่อยังเป็นคนที่ดูอบอุ่นอีกด้วยคอยปกป้องนางเอก ส่วนนางเอกจะมีนิสัยของแมวเลยขี้อ้อน ซุกซน น่ารักแล้วยัง มีเรื่องของการต่อสู้เข้ามาด้วยเราว่าให้ความท้าทายในอีกแบบดีนะ ส่วนฉากมุงมิง ก่อมีมาให้ได้ฟินจิกหมอนกันแน่นอนค่ะ เราให้คะแนนเรื่องนี้ 9/10เลยละไปหาติดตามกันนะทุกคน ในช่องทาง you Tube ก่อมีครบทุกตอนแล้วนะ
ขอขอบคุณภาพจาก IMDb
โฆษณา