6 ส.ค. 2020 เวลา 15:01 • ความคิดเห็น
ทำไมเราถึงได้คิดว่า
ที่คนอื่นพูดจาว่าร้ายนั้น ไม่ถูกต้อง
เป็นสิ่งไม่ควรทำ
แต่เมื่อเราพูดจาว่าร้าย กลับเห็นชอบ
เป็นสิ่งที่ถูกต้อง และทำได้
หรือเพราะเราเข้าใจเอาเองว่า
อันตัวเรานั้นดีกว่าใคร
"ขี้ที่ว่าเหม็น เราก็ทำให้หอมได้"
ภาพถ่ายโดย Nick Bondarev จาก Pexels
โฆษณา