6 ส.ค. 2020 เวลา 17:36 • ปรัชญา
ความรัก? ความชอบ?
Images Cr. Sanook
ความรัก ก็เปรียบเสมือน ทะเล ภายนอกผิวเผินดูสวยงาม แต่ว่ายิ่งเดินลงไปลึกเท่าไหร่ก็ยิ่งน่ากลัว เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าการที่เราเดินลงไปนั้นเราจะเจอกับอะไรบ้าง แต่ถ้าเราได้มองดูปาการังใต้น้ำดี ๆ เราก็จะพบความสวยงามก็มัน อยู่ที่ว่าเราจะ "กล้า" ที่จะเดินลงไปหรือเปล่า ?
อกหักดีกว่ารักไม่เป็น อันนี้ก็เรื่องจริง การที่เราอกหัก อย่างน้อยก็ทำให้เราได้รู้ว่า เรายังรักเป็นอยู่ แต่ถ้าเรารักไม่เป็นเลย มันก็เหมือนกับ เวลาเราชอบเล่นตีปิงปองกับเพื่อน ถ้าเราไม่หัดหรือฝึกซ้อมทำด้วยความรักหรือความชอบแล้วละก็เราจะตีปิงปองไหม? คำตอบก็คือไม่
สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะทำอะไร ก็ทำด้วยความรัก แล้วเราก็จะมีความสุข
ปล. บทความแรก ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ ผมจะพยามฝึกเขียนพัฒนาไปเรื่อย ๆ ครับ ช่วงนี้ขอสั้นๆก่อน
โฆษณา