7 ส.ค. 2020 เวลา 00:21 • การตลาด
อีก 50 คน ถึง1000 ผู้ติดตาม
ใกล้แล้วสิ😁
วันนี้จะมาให้กำลังคนที่ตกงานนะครับ
ก่อนอื่นเลยก็ต้องหาอะไรทำเล็กๆน้อยๆไปก่อนพอได้เลี้ยงตัวเองและครอบครัวครับ
หาทำของกินขายตามตลาดนัดแถวบ้านก่อนครับ เก็บทุนไว้ต่อยอดทำขายออนไลน์
หาทุนแพ็คของดีๆ ทำแพ็คเก็ตให้ดูสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นของกินอะไรก็ต้องทำให้สะอาด
ดูปลอดภัย ทำให้อร่อยสุดฝีมือ ตั้งใจทำ ใส่ใจในของกิน ทำเหมือนเรากินเอง
ช่วงนี้ก็หางานควบคู่ไปด้วยนะครับ
หากได้งานแล้ว ก็ให้คนที่บ้านทำต่อ อย่าทิ้งธุระกิจเสริมครับ หากเราได้ทำแล้ว เพราะมันคือบุญคุณที่ทำให้เราอยู่รอด เราต้องรักษาต่อไป มีเงินมีทนค่อยต่อยอดไปในทางที่ใช่ของเรา
ครับ
สู้ๆครับคนไทยทุกคนครับ
คนอ่านอยู่จังหวัดไหนกันบ้างครับ ทำอาชีพอะไร แล้วดูในสถานะการงานเป็นอย่างไรบ้าง
โฆษณา