8 ส.ค. 2020 เวลา 05:29 • ไอที & แก็ดเจ็ต
HDD Regenerator ซ่อมแซมฮาร์ดดิสก์ที่เกิด Bad ด้วยตนเอง ง่ายนิดเดียว
โหลดฟรี
HDD Regenerator (โปรแกรมซ่อม Hard Disk ที่ติด Bad Sector) : สำหรับเจ้าตัวนี้ มีนามว่า โปรแกรม HDD Regenerator มันเป็น โปรแกรมซ่อมฮาร์ดดิสก์ ที่ทำงานผิดปกติ หรือไม่สามารถอ่าน-เขียนข้อมูล (Reading and Writing Deta) ในบางจุดจนทำให้เกิดอาการคอมฯ ค้าง (Not Responsive) ในกรณีนี้เราเรียกว่า ฮาร์ดดิสก์ติดแบดเซกเตอร์ (Bad Sector) โดยเจ้าโปรแกรมตัวนี้ จะช่วยซ่อมแซม (Repair) แบบชั่วคราว เพื่อให้กลับมาใช้งานได้ในระยะสั้น หรือเพื่อให้สามารถโยกย้ายข้อมูลได้ทันก่อนที่ ฮาร์ดดิกส์ (Hard Disk) จะเสียแบบถาวร มันเหมาะสำหรับช่างซ่อมคอมฯ หรือคนที่ทำงานด้าน IT Support มากๆ
ความสามารถ (Features) ของ โปรแกรมซ่อมฮาร์ดดิสก์ HDD Regenerator คือค้นหาและซ่อมแซมจุดที่เป็นอ่านเขียนข้อมูลไม่ได้ (Bad Sector) บนฮาร์ดิสก์ ให้กลับเป็นสภาพปกติ มันรองรับการใช้งานบน Windows เวอร์ชัน XP ขึ้นไปและสามารถนำไปใส่แฟลชไดร์ฟ (Flash Dirve) หรือแผ่น CD / DVD เพื่อใช้งานแบบ DOS ในกรณีที่ไม่สามารถเปิดคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย
หน้าตาการใช้งาน (User Interface) ของ โปรแกรมซ่อมฮาร์ดดิสก์ HDD Regenerator อาจดูใช้งานยากสำหรับคนทั่วไปที่ไม่ค่อยมีพื้นฐานเรื่องคอมพิวเตอร์ แต่ถ้าหากจะต้องใช้งานจริงๆ ก็ต้องศึกษาข้อมูลวิธีใช้สักหน่อย เพราะถ้าหากกดผิดอาจทำให้ข้อมูลที่อยู่ภายในเสียหายได้ นอกจากนี้ยังมีหน้าตรวจจำการทำงาน (Monitor) ของฮาร์ดดิสก์แสดงให้เห็นอีกด้วย
และสุดท้ายมีเรื่องที่ควรทราบไว้ว่าแม้ว่าเจ้า โปรแกรมซ่อมฮาร์ดดิสก์HDD Regenerator จะสามารถซ่อมแซมฮาร์ดดิกส์ที่ติดแบดเซกเตอร์ (Bad Sector) ให้กลับมาใช้งานได้ดังเก่า แต่มันก็ย่อมมีโอกาสเกิดขึ้นได้อีกเสมอหากเราปิดคอมพิวเตอร์ผิดวิธี ยกตัวอย่างเช่น การรีสตาร์ทเครื่องบ่อยๆ หรือกรณีไฟดับ สาเหตุเหล่านี้ทำให้ฮาร์ดดิสก์หยุดทำงานกะทันหัน ซึ่งอาจส่งผลให้อายุการใช้งานสั้นลงและเกิดอาการดังกล่าวได้
Note : โปรแกรมซ่อมฮาร์ดดิสก์ HDD Regenerator ที่คุณกำลังจะดาวน์โหลดนี้ มีคุณสมบัติเป็นแชร์แวร์ (Shareware) ซึ่งทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาให้คุณ ได้สามารถ นำไปใช้กันก่อนโดยจำกัดฟีเจอร์ไว้ หากต้องการจะใช้ต่อกันในแบบตัวเต็มๆ จะต้องเสียค่าลงทะเบียน เป็นเงินจำนวน $99.99
นอกจากนี้แล้ว คุณสามารถที่จะติดต่อกับทางผู้พัฒนา โปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Website) : http://www.dposoft.net/contact.php/ (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย
โฆษณา