9 ส.ค. 2020 เวลา 13:30 • หุ้น & เศรษฐกิจ
สวัสดีครับ ผมแมนพารวย วันนี้ผมมาแนะนำโปรโมชันฝากเงินออมทรัพย์ SCB Easy แบบไม่มีสมุด
สามารถเปิดบัญชีผ่านแอป SCB easy ได้ดอกเบี้ย 1.5% ต่อปี (เงินฝากไม่เกิน 5 ล้านบาท) นอกจากที่ได้ดอกเบี้ยสูงแล้ว อีกจุดนึงที่ผมมองว่าเป็นข้อดีของบัญชีนี้ก็คือคิดดอกเบี้ยให้เราทุกวันและสามารถเช็คได้ว่าตอนนี้เราได้ดอกเบี้ยกี่บาทแล้วผ่านแอป SCB easy ได้ด้วย
จากที่ผมเปิดบัญชีแล้วฝากเงิน 200,000 บาท ผ่านไป 2 เดือน จะได้ดอกเบี้ย 353 บาท เป็นผลตอบแทนที่ดีเลยในช่วงวิกฤตโควิตนี้ ถ้าเราต้องการใช้เงิน เราก็สามารถถอนเงินออกมาได้ แล้วเรายังได้ก็ยังได้ดอกเบี้ยเหมือนเดิม
แล้วเงินฝากแบบนี้เหมาะกับใคร?
เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักเงินไว้ชั่วคราวเพื่อรอจังหวะลงทุน หรือคนที่รับความเสี่ยงได้ต่ำ หรือไม่ก็เป็นบัญชีสำหรับเงินออมฉุกเฉิน เพราะบัญชีแบบนี้สภาพคล่องสูงนั่นเอง
"การเงินที่ดี เริ่มที่ตัวคุณเอง"
ถ้าถูกใจฝากกดไลค์ กดแชร์เพื่อเป็นกำลังให้ผมสำหรับบทความดีต่อไปด้วยครับ
กฤษฎา แมนพารวย
โฆษณา