9 ส.ค. 2020 เวลา 13:37 • ท่องเที่ยว
การที่คนเรา ได้มีโอกาส ... ไป
ไป ... ในที่ ... “ท่ีเราอยากไป”
การที่คนเรา ได้มีโอกาส ... กิน
กิน ... ในสิ่ง ... “ที่เราอยากกิน”
การที่คนเรา ได้มีโอกาส ... พัก
พัก ... ในเวลา ... “ที่อยากพัก”
การที่คนเรา ได้มีโอกาส ... รัก
รัก ... ในคน ... “ที่อยากรัก”
ชีวิตนี้ สมบูรณ์ เพียงพอแล้ว
Cr. MarineDream
โฆษณา