15 ส.ค. 2020 เวลา 13:08 • การตลาด
ถ้าหากโฆษณาเฟสบุ๊คครั้งนี้💌
ไม่บอก ไม่พูด ไม่กล่าว
แล้วลูกค้าค้าจะเห็นรึป่าว
อาจยังไม่แน่ใจ….💞
.
รู้หรือไม่ว่า❓
โฆษณาของคุณอาจกำลังโดน
เฟสบุ๊คตัวดีปิดกั้นการมองเห็น
เพราะว่าข้อความเยอะเกินไป❗
.
เคยมั้ย
👉ทำแบนเนอร์มาตั้งสวย
👉โปรโมทปั๊ปคนเห็นแค่นิดเดียว
👉แถมไม่ค่อยมีไลค์มีแชร์อีก
.
เพราะว่า เฟสบุ๊คมีการกำหนด
ขนาดของข้อความในภาพไว้
ให้เกิน 20% ของภาพทั้งหมด😭
.
หากภาพไหนเกิน
จะโดนทำโทษโดยการปิดกั้น
การมองเห็นให้น้อยลง😭
.
แล้วเราจะรู้ได้อย่างไร❓
กดลิงค์นี้ไปเลยจร้าา : https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay
.
เมื่อเราเช็คภาพแล้ว
เฟสบุ๊คจะวัดขนาดข้อความในภาพ
เป็น 4 ระดับด้วยกัน คือ
ข้อความในภาพ :
❌สูง
❌ปานกลาง
❌ต่ำ
✅เหมาะสม
.
👉อย่างไรก็ตาม
หากข้อความในภาพเรามากเกินไป
เราก็ควรปรับลดขนาดให้อยู่ในระดับ
ที่เหมาะสมเท่านั้นก่อนที่จะโปรโมท
ลูกค้าจะได้เห็นโฆษณาเราเยอะๆ
.
ใครที่กดแชร์และคอมเมนต์ของให้รวย!
หรือหากคุณมีอะไรให้ช่วยในเรื่องออนไลน์มาเก็ตติ่ง
ผมยินดีที่จะเป็นที่ปรึกษา
.
#ขายของออนไลน์ #marketing #digitalmarketing
#marketinginspace #facebook #google
รู้หรือไม่ว่า❓ โฆษณาของคุณอาจกำลังโดนเฟสบุ๊คตัวดีปิดกั้นการมองเห็น
โฆษณา