10 ส.ค. 2020 เวลา 07:12 • ปรัชญา
กาลเวลาพาให้เราเติบโตขึ้นจริง ๆ👌👌👌
จงยอมรับเหตุการณ์ในแต่ละวัน
รู้ไหม? ว่าเวลามันเดินไปเร็วมาก จนบางครั้ง
ก็ คิดเสียดาย..ว่าเรายังไม่ได้ทำอะไร
ในสิ่งที่เราอยากทำเลย แอบเสียใจบ้าง
เช่นกัน
แต่ไม่เป็นไร มันผ่านไปแล้วจะกลับไปแก้อดีตไม่ได้แล้ว เพียงแค่เราต้องจัดการวันนี้ให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง อย่ากลัว อย่าอาย อย่าลังเล
ที่จะทำตามหัวใจตัวเองเรียกร้อง
ถ้าเราไม่ทำสักที มีแต่คำว่า เดี๋ยวก่อน เอาไว้ก่อน เดี๋ยวไป รออีกนิดไป เดี๋ยวทำ เดี๋ยว ๆ อยู่นั้นละ แล้วเราจะได้ทำตอนไหน ?
...
นี้คือบทความที่ปราด้าอยากเขียน เพราะเวลาทำให้เราโตขึ้นจริงๆ เพราะมันสอนให้ เราต้องมี
สติ มีเหตุผล ให้การทำอะไรบางอย่างได้แล้ว ก่อนที่มันจะสายเกินไป
..
ใครที่อ่านบทความาถึงจุดนี้แล้ว
เรามาจับมือกันแล้วทำเป้าหมายที่วางไว้
ให้สำเร็จ ไปพร้อม ๆกัน โดยที่เราไม่ยอมแพ้
ไม่อ่อนแอ่ แม้จะมีอุปสรรคระหว่างทาง
..
ถ้าเราผ่านมันได้ เราจะโตขึ้นอย่างแน่นอน
โตขึ้นทั้งแนวคิดและสติปัญญา บอกเลย
มันคุ้มถ้าเราได้ลงมือทำโดยไม่มีคำว่า
เดี๋ยวก่อน รอก่อน อีกต่อไป
..
ปราด้าหวังว่า บทความที่ออกมาเล่าสู่กันฟัง
จะมีประโยชน์ต่อทุกคนที่ผ่านเข้ามา อ่านใน
วันนี้หรือแวะเข้ามาทักทายกัน ปราด้าก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ในการทำหน้าที่ของตัวเอง ในแต่ละวันในแต่ละวินาที
เราจะสู้ไปด้วยกันนะครับ
หรือเพื่อนๆอยากพูดคุยหรือติดตามผลงาน
ของด้าได้ที่..👉👉👉👉👉👉
หวังว่าเพื่อนๆจะชอบนะครับ แล้วมาเจอกัน
ใหม่ใน prada story
โฆษณา