11 ส.ค. 2020 เวลา 05:39 • อาหาร
หลายครอบครัว ต่างมีวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน
อาหารแห่งความสุขของครอบครัว
บางครอบครัว พ่อแม่ทำอาหาร รอ ให้ลูกกิน
บางครอบครัวซื้ออาหารสำเร็จรูปมากิน
บางครอบครัวซื้ออาหารมาทำให้พ่อแม่กิน
...
ฉันเป็นครอบครัวที่
ซื้ออาหารมาทำให้พ่อแม่กิน
ทุกมื้อ มันคือความโชคดีมาก ๆ
ที่ฉันได้ทำสิ่งที่ มีความสุขให้กับคนที่เป็นพระ
ในบ้าน หาที่สุดไม่ได้อีกแล้ว
...
ใครที่ ทำเพื่อพ่อแม่
อย่าบนว่า ฉันทำนั้นนี้นั่น ทำเยอะจังชีวิต
ลองย้อนพ่อแม่เราเลี้ยงเราตั้งแต่เกิดจะขนาดไหน
..
เราทำเเค่นี้ มัน ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของท่านเลย
..
จงทำดีเพื่อพ่อแม่ และคนที่มีพระคุณต้อเราให้มากๆๆดีกว่า วันไหนท่านไม่อยู่กับเรา
เราจะไม่คิดเสียใจ และเวลา ที่ผ่านไป
.
#สร้างเวลาแห่งความสุขได้แล้ววันนี้
ตำถั่วฝีมือ ลูกเองแม่
ปิ้งปลาอร่อย ๆ
มาถึงช่วงท้ายบทความเเล้วจ้า หวังทุกคนจะชอบกันนะจ้า ให้กำลังใจได้ที่
..
..
...
โฆษณา