11 ส.ค. 2020 เวลา 07:15 • ศิลปะ & ออกแบบ
Special post🍀🌱
เผย!! ทิศทางการทำเพจ "ธรรมทันธีร์" 😆😎
สวัสดีค่ะทุกคน
ขอบคุณที่ติดตามเรามาถึงวันนี้นะคะ
ตอนนี้ครบ 400 ผู้ติดตามแล้ว
เราได้เรียนรู้หลายอย่าง
ได้มิตรภาพดีๆจากทุกคน
แฮปปี้ระหว่างทางมากๆเลยค่า
เราเริ่มทำเพจนี้เพราะชอบคิดเขียนอ่านข้อคิดดีๆและธรรมะในชีวิตประจำวัน อยากให้เพจนี้ ไม่ยึดติดอยู่กับสายใดสายหนึ่ง
แต่ละโพสต์ที่เราเขียนก็สืบเนื่องมาจาก เหตุการณ์ที่เราพบเจอในชีวิตประจำวัน เราคิดว่ายังมีเรื่องราวให้เขียนอีกมาก มีข้อคิดอีกมากมาย ที่รอให้เราค้นพบ หรือแม้กระทั่งพูดซ้ำ เพื่อตอกย้ำให้จิตใจซึมซับสิ่งดีๆ พลังงานดีๆ
วันนี้เราได้ทบทวนแนวทางการทำเพจของเราเอง และพบกับเส้นทางที่จะเดินต่อไปให้ชัดเจนขึ้น
เพจของเรา จะมีโพสต์ 2 แบบ
1 Thought of the Day
ข้อคิดที่เขียนเรื่อยมา เป็นธรรมะในชีวิตประจำวัน เปรียบเทียบเชื่อมโยงกับสิ่งของหรือเหตุการณ์ต่างๆ
2 Meditation lifestyle
รีวิว Item ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ การใช้ชีวิตอย่างสงบสุข ที่เกี่ยวข้องกับ การทำสมาธิในชีวิตประจำวัน
❤️โพสต์ทั้ง 2 แบบนี้ จะสลับกันไป มี Thought of the Day เป็นหลัก เสริมด้วยรีวิวต่างๆ ตามวาระโอกาส
ลองดูหมวดหมู่เนื้อหาได้ในรูปภาพ (ช่วงนี้เราชอบเขียนลงสมุดเพื่อทำสมาธิค่ะ)
📒📝📚🌱
สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนที่แวะเวียนมากระท่อมธรรมทันธีร์ ที่บางครั้งก็นานนานโพสต์ที /เอ้า ชิงเล่นตัวเองก่อนเลย 😆 กระท่อมของสายหิวและสายฮา
🤔(เดี๋ยวๆ เธอต้องคีปลุคธรรมะหน่อยสิ, /ธรรมะก็ฮาได้ เหมือนที่ต้นข้าวบอกยังไงล่ะ! 💖)🤭
ถ้าใครมีไอเดียหรือข้อเสนอแนะอยากติชมเรา ก็คอมเมนต์มาได้เลยนะคะ
ดีใจที่ได้รู้จักทุกคนในบล็อกดิดค่ะ
ไม่มีที่นี่ ไม่มีพวกคุณทุกคน
เราคงไม่ได้เขียนมาจนทุกวันนี้
โพสต์ที่ 70 แล้วน้า อีก 30 ครบ 100 เย้
ป.ล. ตอนนี้ยังไม่เปิดหมวดหมู่ฟีตเจอริ่งบทสวดมนต์นะคะ อนาคตไม่แน่ค่ะ 🤣😂
ธรรมทันธีร์🍀

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา