11 ส.ค. 2020 เวลา 14:58 • ครอบครัว & เด็ก
ตัดผมให้แม่สุดที่รัก
เป็นอีกหนึ่งความประทับใจ ที่ลูกคนนี้
ได้ทำให้แม่สุดที่รัก นั่นคือการตัดผม ทรงตามใจลูกนั้นเอง
จะเป็นวันไหนๆ เราก็สามารถทำได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นวันแม่ 12 สิงหาคมเท่านั้น อยากบอกว่า จะทำทุกสิ่งทุกอย่าง ที่แม่มีความสุข
ลูกคนนี้จะทำทุกอย่างให้ได้เช่นเดียวกัน
และ Prada ก็มีคลิปวีดีโอ ที่ได้จัดทำขึ้น มันเป็นคลิปวีดีโอ ที่มีความสุขมาก ที่ได้ตัดผมให้แม่เพราะท่าน อายุมากแล้ว ดูผมแม่ซิ มีสีขาวปะปน หลายๆ คนคงจะยิ้มและมีเสียงหัวเราะ เพราะป้าด้า ตัดผมทรง อะไรก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แม่สวยขึ้น จริงๆ
อยากรู้ว่าสวยหรือไม่สวยดูคลิปนะ
บางครั้งดูตัวเองในวีดีโอ ก็ยังเขินเลย ชื่อคลิปก็คือพระในบ้านตัดผมให้แม่
กว่าจะตัดได้ รู้ไหมว่าการทำคลิปถ่ายวีดีโอด้วย
คนเดียวมันสุดยอดจริงๆ แต่ก็ยังดี ที่แม่ให้ความ
ร่วมมือ ดูแม่ของ Prada ยิ้มสิ
เป็นยิ้มแห่งความสุขจริงๆ Prada ตั้งใจถ่ายวีดีโอนี้ เก็บไว้ดูเมื่อแม่ของ Prada ไม่อยู่กับเราแล้ว มันจะทำให้ Prada มีความสุขและดีใจ ที่ทำในสิ่งที่
ตัวเองทำได้และคุณแม่ยังอยู่
อยากจะบอกทุกคนว่าถ้าเรายังมีลมหายใจ
และแม่ของเรายังมีลมหายใจ จงทำทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ท่านจะมีความสุข อย่าลังเลอย่าอายที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง สิ่งเล็กๆน้อยๆ ที่เราทำไป แม่ของเราจะมีความสุขมาก
บางคน รอจังหวะและเวลา จนกว่าจะได้ทำสิ่งดีๆให้กับแม่ของเรา มันอาจจะสายเกินไป เงิน ไม่ใช่สิ่งสำคัญเสมอไป ความห่วงใยการเอาใจใส่ การได้พูดคุยอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ทำอาหาร ร้องเพลง ดูทีวี หรือทำกิจกรรมอื่นกับครอบครัวพ่อแม่
ไม่จำเป็นต้อง มีเงินเป็นตัวแปรหลัก
เราก็มีความสุขได้ อย่างแน่นอน ถ้าทำด้วยหัวใจ
ทรงตามใจลูก
ชมคลิปอื่นๆของปราด้าได้ทางช่อง
prada pazab
ติดตามบทความ และผลงานด้าได้โดยการ
กดติดตาม ให้กำลังใจกันนะครับ
#pradastory
..
Facebook:
..
Youtube:
โฆษณา