11 ส.ค. 2020 เวลา 16:50 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล - มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก EP.100!!!!
และในที่สุดก็มีวันนี้
บทความเพจ กำลังใจ_Creator
กับชุดซีรีส์ ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล
ก็เดินทางมาถึงเป้าหมายที่ 100 EP. กันแล้ว
นิดีใจมากๆเลยค่ะ
ว่าแล้ว คำคมของมาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก
จะเป็นอย่างไร ไปอ่านกันเลยค่ะะ😍
เวลาที่เราประสบความเร็จในเรื่องบางเรื่อง
เราจะรู้ดีเลย
ว่าอะไรที่ "ควร" อะไรที่ "ไม่ควร"
แม้จะมีใครมาพูดถึงเรายังไง
ทั้งด้านดีและไม่ดี
แต่เราก็จะปล่อยเขา
แล้วหันมาสนใจในสิ่งที่มีค่ากับตัวเรา
มากกว่าที่จะไปสนใจใคร
ตอบกลับเขาด้วยรอยยิ้มและความเงียบ
นิเคยประสบความสำเร็จ
จากการเขียนเรียงความ
นิเลยพอเข้าใจบ้างเล็กน้อยค่ะ :)
กำลังใจ_Creator
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกวัน
💙กำลังใจ_Creator
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา