12 ส.ค. 2020 เวลา 10:24 • ไลฟ์สไตล์
"สัมผัสชาแซมซาย...Cha ZamZay รสชาติอร่อยที่สุดในโลก"
เช้านี้ผมนั่งจิบน้ำชาอุ่นๆ แก้วหนึ่ง พร้อมกับฟังเพลงบรรเลงคลอเบาๆ ท่ามกลางแมกไม้นานาพรรณ เสียงนกร้องเบาๆ เคล้ากับเสียงเพลงที่ผมเปิดฟังอย่างกลมกลืน "โอ้! นี่มันช่างแสนโรแมนติกเสียจริงๆ"
ไออุ่นๆ จากแก้วน้ำชาโชยกลิ่นหอมละมุน สัมผัสได้ถึงกลิ่นของใบข้าวที่หอมมาก ผสมกลมกลืนกับกลิ่นของใบเตยแบบจางๆ ละมุนสุดคลาสสิค ระหว่างยกแก้วน้ำชามาจิบเบาๆ สิ่งที่สัมผัสได้ถึงรสชาติของชาแซมซาย...Cha ZamZay. คือ ความหอมกรุ่นที่ลอยมาจากผิวของน้ำชาละ ตามด้วยรสชาติที่กลมกล่อม เมื่อริมฝีปากเผยอแตะที่ขอบแก้ว
ChaZamZay
ชาที่ผมกำลังพูดถึงอยู่ตอนนี้เป็นชาที่พิเศษสุดๆครับ. ที่ผมบอกว่ามันเป็นชาพิเศษ เพราะว่า ผมเริ่มจากขั้นตอนการปลูกด้วยมือของผมเอง นั่นก็คือ ข้าวเหนียวหอมก่ำกัญญา กับข้าวจ้าวแม่พญาทองดำ ซึ่งข้าวสองสายพันธุ์นี้ถูกบันทึกไว้ในตำราแพทย์แผนไทยว่าเป็นข้าวยา และใบสามารถนำมาทำเป็นชาได้ ความพิเศษนี้แหล่ะผมจึงตัดเอาใบข้าวทั้งสองสายพันธุ์มาต้มใส่กับใบเตยเพื่อทำเป็นน้ำชาสดๆ
ใบข้าวก่ำกัญญา / ใบข้าวแม่พญาทองดำ
ชาแซมซาย...Cha ZamZay. มีลักษณะของน้ำชาเป็นสีเขียวมรกต อมสีม่วงนิดๆ แซมด้วยสีน้ำตาลอ่อนๆ สุดคลาสสิคมาก ส่วนรสชาตินั้นหอมกลมกล่อม ได้สัมผัสของกลิ่นใบข้าวกับใบเตย ความพิเศษที่ไม่เหมือนใครในบรรดาชาทั่วไป คือ เป็นชาที่มีสารแอนโทไซยานิน. มีคุณค่าและประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น ลดการอักเสบของเนื้อเยื่อ ลดไขมันอุดตันในเส้นเลือด หัวใจ สมอง ช่วยระบบขับถ่ายควบคุมน้ำหนัก ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง.....
น้ำชา ...ChaZamZay
ความเรียบง่ายนำมาซึ่งความสุขโดยแท้ ชาแซมซาย...ChaZamZay. เป็นหนึ่งวิถีของคนรักสุขภาพ ที่สามารถทำน้ำชาสดๆ ไว้ดื่มเอง ทุกขั้นตอนปลอดภัยด้วยมาตรฐานของเรา ลองใช้ชีวิตแบบผมดูสิครับ. ชาแซมซาย...Cha ZamZay ชาที่รสชาติอร่อยที่สุดในโลก
ข้าวเหนียวหอมก่ำกัญญา
โฆษณา