12 ส.ค. 2020 เวลา 13:42 • ครอบครัว & เด็ก
Happy Mother Day❤️
วันนี้วันเเม่ เเอดขอให้คุณเเม่ของทุกๆคนมีความสุขมากๆนะครับ ส่วนรูปเเม่ตัวเอง เเอดยังไม่ให้ดูนะครับ รอ 1000 Followers ก่อนนะครับ ถ้าวันนี้ไม่มีเเม่ ผมก็คงไม่มีวันนั้น จุดเริ่มต้นของรถผมก็มาจากเเม่นี่เเหละครับ รถคันนี้เเม่ให้มา ผมจะรักษารถที่เเม่ยิ่งกว่าชีวิตของผม เพราะถ้าไม่มีเเม่ รถคันนี้ผมอาจจะไม่ได้ขับ จงรักษาความรักของเเม่ที่ให้ต่อลูกไว้ให้ดี เพราะเเม่คือคนเดียวที่ทำให้เรามีความสุข มีกำลังใจ เเม้จะท้อ เเม่เราก็เป็นเพียงคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้างเราเสมอมา บางครั้งเราจะโกรธเเม่หรือเกลียดเเม่ เเต่เเม่ไม่เคยเกลียดเรา ต่อให้เราทำผิดมากเท่าใดเเม่ก็ไม่เคยเกลียดลูกเลย ลูกอยากได้อะไร อยากกินอะไร ขอตังเเม่เท่าไหร่ เเม่ก็ให้หมด จงรักเเม่ตัวเองเข้าไว้ เพราะเเม่คือคนที่ให้กำเนิดเรา☺️☺️
EP. ต่อไปจะเป็นอะไร รอชมกันนะครับ เป็นเรื่องที่ Carman อยากให้เเอดเล่ามากเเละเป็นรถคันเดียวในครอบครัวที่มีเรื่องราวสืบทอดตั้งเเต่บรรพบุรุษจนถึงปัจจุบันในบ้านเเอด
ขอให้ทุกคนโชคดีครับผม
อย่าลืมกด Like, Comment และติดตามเเอดด้วยนะครับ🙏
โฆษณา