14 ส.ค. 2020 เวลา 07:20 • ไลฟ์สไตล์
รูปที่มีทุกบ้าน เกิดมาตั้งแต่เด็กผมก็เห็นภาพนี้
แรกๆ ผมก็แค่ไหว้ตามพ่อแม่ ปู่ย่า
รู้ความขึ้นมา ถึงได้รู้ว่า
พ่อแม่ ปู่ย่า ไหว้พ่อหลวง ทำไม ?
เพราะมีท่าน บ้านเมืองถึงผ้านพ้นวิกฤตมาได้
ส่วนนักการเมือง (ส่วนมาก)
ก็แค่มาหาผลประโยชน์แล้วจากไป
คนมีอำนาจล้นฟ้ามีมากมาย
แต่มีเพียงไม่กี่คน ...ที่ผมยกมือไหว้ด้วยใจ
ท่านคือ พ่อของคนไทย และเสมือนพ่อของผม
พ่อใคร ใครก้อรัก
ตอนยังเด็ก มีคนว่าพ่อเรา เรายังโกรธ
ขอเถอะ ... ถ้าคุณไม่รักพ่อเรา
ก้ออย่ามาว่ากันเลย
โฆษณา