16 ส.ค. 2020 เวลา 03:13 • ความงาม
สวัสดีสาว ๆ รู้สึกเหมือนกันกับเราหรือเปล่า บ้านเรานี่มันร้อนขึ้นทุกวัน
จนทำให้เราไม่อยากจะทาอะไรลงไปที่หน้าเลย เพราะ อะไรเหรอ
ก็เพราะทาอะไรลงไปที่หน้า หน้าก็มักจะมันเยิ้ม
แต่....แต่. สาวๆอย่างเราจะละเลย...หรือมองข้าม
การทามอยเจอร์ไรเซอร์ หรือ เซรั่มไม่ได้นะ เพราะ
ความแก่ 👵🏼ก่อนวัย จะถามหานะ
ถึงแม้นว่า....ตอนนี้อากาศบ้านเราจะร้อนแค่ไหน
แต่เราก็ ต้องบำรุงผิวหน้าให้มีความชุมชื่นอยู่ดีนะ
วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ
#Best Korea Plankton Collagen Serum
จริงๆแล้วใช้มาหลายซองแล้ว
เป็น เซรั่มน้ำตบแพลงก์ตอน จากทะเลน้ำลึก
ผสาน คอลลาเจนเข้มข้น พร้อม
สารสกัดจากสาหร่ายแดง
ใช้แล้วหน้าจะมีความชุมชื่น
ผิวกระจ่างใส่ หน้าเด้ง ๆ กระชับ
ทำให้ผิวหน้าของเรา แข็งแรง
ไม่แพ้ง่ายด้วยนะ
วิธีการใช้ก็ง่ายแสนง่าย. สะดวกสะบาย
เนื้อเซรุ่ม เป็นสี ขาวขุ่น
⛅️ ตอนเช้า...ก็ใช้เป็นขั้นตอนแรก
ก่อนลงมอยส์เจอไรเซอร์นะ จะได้ความรู้สึกสดชื่น
เย็นๆหน้า (เพราะเอาไปแช่ตู้เย็น)
เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น และก็จะมีเม็ดสีแดง
จากสารสกัดจากสาหร่ยแดงออกมาด้วย
ซึ่มเข้าหน้าได้เร็วๆไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ
ไว้บนใบหน้า พร้อม รับการบำรุงขั้นต่อไป
🌛ตอนกลางคืน จะใช้เป็น สลีปปิ้งมาร์คก็ได้นะ
แต่แนะนำว่า ให้ใช้เยอะกว่าตอนเช้านะ.
หรือเรียกว่าโบก กันเลยที่เดียว
หรือจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย หลังจาก ลงมอยเจอร์ไรเซอร์ ทุกตัว
ขอเราให้ครบก่อนก็ได้นะ
ตื่นเช้ามา จะรู้สึกเลยว่า หน้านุ่มขึ้น
หน้าเด้งจริง และ มีความชุ่มชื่น ดี
เราใช้มา ก็หลาย ซองแล้วนะ ไม่มีปัญหาอะไร
ไม่ทำให้ผิวอุดตัน สิวก็ไม่ขึ้นนะ
ที่สำคัญ ราคาน่ารักด้วย จับต้องได้
ตอนกลางคืน จะโบกแบบหนา ๆ ก็ได้
# ราคา 49บาท ปริมาณ 10 มล.
#หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขานะ
🌈 อยากให้ทุกคนได้ลอง
🌈ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะ Rainbow 3🌈
โฆษณา