16 ส.ค. 2020 เวลา 13:05 • ดนตรี เพลง
"ร่มสีเทา"
☔🌨ชีวิตคนเราก็เหมือนกับท้องฟ้า
ในแต่ละวัน ท้องฟ้าไม่เหมือนกันเลยแม้แต่น้อย
มีฝนตกบ้าง มีมืดครึ่มบ้าง ก็เหมือนชีวิตคนเราที่มีทั้งสุขและทุกข์ปนๆกันไป หลังจากฝนตกแล้ว
ฟ้าหลังฝนมักสวยงามเสมอ
ไม่ว่าจะฝนตกหนักแค่ไหน
สุดท้ายแล้วท้องฟ้าจะยังแจ่มใสเสมอ
และถ้าเรามองดีๆ ในช่วงที่ฝนตก
ท้องฟ้าก็สวยเช่นกัน
อยู่ที่เราจะมองความทุกข์ให้มาหนักใจจนเกิดทุกข์
หรือจะปล่อยวางแล้วคิดว่า
มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเรา
จะต้องมีทุกข์มีสุขอยู่เสมออยู่แล้วเป็นสัจธรรม🌦🌂
ขอให้ทุกคนมีความสุขในค่ำคืนวันอาทิตย์นะครับ
อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยน๊าา
ช่วงนี้ฝนค่อนข้างตกบ่อยเลย
อย่าลืมใส่หูฟังด้วยนะครับ
บ๊ายบายครับ😊🎧
🎤⏳16/8/63✒️🎶

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา