17 ส.ค. 2020 เวลา 12:56 • ปรัชญา
มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้าง...
อยู่ดีดีก็ไม่อยากเคลื่อนไหวร่างกาย 😭😭
อยากนอนนิ่งๆ ไม่ต้องทำอะไรเลยยย😵😵
อารมณ์แบบดาวน์มากๆ เจออะไรก็ดูแย่ไปหมด
ใครรู้บ้างว่ามันเกิดจากอะไร 🤔🤔
🗣️ตอนนั้นเราถามเพื่อน🗣️นางก็บอกว่าเราจะเป็นเมนส์(ประจำเดือน) รึป่าว แต่เราว่ามันก็ไม่น่าใช่เพราะยังไม่ถึงเวลา
แต่ตอนนี้อารมณ์แบบนั้นเราไม่เป็นแล้วนะ เราแค่สงสัยว่ามันเป็นเพราะอะไรกันแน่ หรือเพราะช่วงก่อนเราเครียดๆกับงานรึป่าว
ใครพอรู้ช่วยแนะนำหน่อยนะ🥺🥺
ถ้าเป็นแบบนั้นอีกเราต้องแก้ยังไงดี 😅😅
เราไม่ชอบอารมณ์ ณ ตอนนั้นเลย 😔😔
โฆษณา