18 ส.ค. 2020 เวลา 08:17 • ความคิดเห็น
คุณทำร้ายจิตใจคนที่คุณรักอยู่รึเปล่า
บางครั้งการกระทำบางอย่าง มองดูอาจจะเล็กน้อยสำหรับเรา
แต่กับคนบางคน มันเป็นการทำร้ายที่ฝั่งใจแบบที่ลบยังไงก็ไม่ออก
ไม่ว่าจะด้วยคำพูด การกระทำ คำบางคำอาจจะไม่ได้หยาบคาย
แต่ความหมายมันกัดกร่อนจิตใจไปทีละเล็กทีละน้อย
ชีวิตคู่การถนอมน้ำใจกันเป็นสิ่งสำคัญมาก
เเต่อย่าให้การถนอมน้ำใจ ทำร้ายการเป็นตัวของตัวเอง
เพราะสุดท้ายแล้วตัวตนที่แท้จริง เราก็ลบมันไปไม่ได้
เราควรพูดคุยและบอกเหตุผลที่เเท้จริง พูดความจริง ความต้องการที่แท้จริง ของทั้งสองฝ่ายและหาจุดที่จะเดินหน้าด้วยกันได้
ถ้าหากเราปล่อยว่าง บางเรื่องที่อาจจะขัดใจเล็กๆน้อยๆลง
ความสัมพันธ์ก็ยังสามารถที่จะดำเนินต่อไปได้
ให้อิสระกับความคิดการกระทำกับสิ่งที่คนที่รักต้องการ เพราะความสุขที่แท้จริงมันต้องเกิดจากคนทั้งสองคน ไม่ใช่ให้อีกคนทำให้คุณมีความสุขแค่ฝ่ายเดียว แต่อีกฝ่ายไร้ซึ่งความสุข
สุดท้ายถ้าความต้องการไม่ตรงกัน ถึงจะรักกันมากแค่ไหน การปล่อยคนที่รักให้ได้เจอกับความสุขที่เขาต้องการจริงๆ มันเป็นความรักที่ดีที่สุด
ถึงแม้เราจะต้องเจ็บปวด แต่ ณ ช่วงหนึ่งเมื่อเรามองกลับไปเราอาจจะรู้สึกดีที่เราตัดสินใจแยกทางกัน
การบอกความรู้สึกที่แท้จริง ของความสัมพันธ์มันดีที่สุดสำหรับเราทั้งคู่
#tanya
โฆษณา