19 ส.ค. 2020 เวลา 03:26 • ท่องเที่ยว
อย่าใช้ความคิดของตัวเองตัดสินคนอื่น
ทุกคนไม่เห็นตอนฉันทำงานหรอก
ทุกคนเห็นตอนฉันไปเที่ยว
เห็นตอนฉันซื้อของแพงๆ
แต่ทุกคนไม่เคยเห็นตอนฉันทำงานหามรุ่งหามค่ำ
ไม่เคยเห็นตอนฉันอดหลับอดนอน
ไม่เคนเห็นตอนฉันป่วยหนักๆ
เพราะไม่มีเวลาพักผ่อน
ทุกคนไม่เคยเห็นฉันในมุมนั้น
แต่ทุกคนตัดสินฉันไปแล้ว
โฆษณา