19 ส.ค. 2020 เวลา 18:44 • ไลฟ์สไตล์
พ รุ่ ง นี้ อ า จ ไ ม่ มี ฉั น
.. ความไม่แน่นอน นั่นแหละแน่นอนที่สุด
เราไม่สามารถคาดการณ์เรื่องราวในอนาคตได้
ในทางกลับกันเราก็ไม่สามารถแก้ไขอดีตได้ ..
มีก็แต่ปัจจุบัน ตอนนี้ อยากทำอะไรก็ทำเลย
.. ถ้าเราทำทุกๆวันให้ดี เราจะไม่นึกเสียดายทีหลัง
.. เวลาหมุนเร็ว จิตใจคนเราก็แปลปรวน
เมื่อวานคิดอีกอย่าง วันนี้คิดอีกเรื่อง ..
เตรียมพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงไว้
อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ .. เตรียมใจให้พร้อม
.. คนที่จะอยู่ได้ในทุกสถานการณ์คือ
คนที่เตรียมพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ
.. ไม่ว่าวันนี้ใครจะอยู่ หรือหายไป เราก็ยังคง
ต้องดำเนินชีวิตต่อไป
.. เพลงนี้อยากร้องค่า ส่วนบทความอยากเขียน
นั่นแหละค่ะสิ่งที่อยากทำในตอนนี้ได้ทำแล้ว ^^
.. เพราะพรุ่งนี้อาจจะสายไปซะแล้ว
#พรุ่งนี้อาจไม่มีฉัน
- A'un Daily -
.....................................................................................
.. ติดตามฟังเพลงเพิ่มเติมของเพจได้ที่นี่ค่า👇

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา