20 ส.ค. 2020 เวลา 15:02 • ไลฟ์สไตล์
- เอาฟิล์มมาบอก ไม่อยากรู้ก็จะบอก -
กราบสวัสดีทุกคนครับ 😊
วันนี้หลังจากผมขับรถ จากเชียงใหม่ กลับมาถึง กทม. ผมได้เลื่อนดู BD เป็นครั้งคราว ก็เลยเกิดคำถามกับตัวเองว่า ผมลืมอะไรไปหรือเปล่า
จริงๆผมเปิดเพจนี้มา 1 เดือนนิดๆแล้ว แต่ไม่เคยแนะนำตัวอย่างเป็นทางการเลยซักครั้ง มันก็เลยเป็นที่มาของโพสนี้นั่นแหละครับ
ก่อนอื่น ผมคงต้องแนะนำตัวเองก่อน ผมชื่อ ดิน นะครับ หรือ " เรียกผมสั้นๆว่า สกินเฮด " ก็ได้ ( หยอกๆ )
ปัจจุบันผมทำงานเป็น วิทยากร บรรยายเรื่องความปลอดภัยในการใช้งาน ฟอร์คลิฟท์ เครน ให้กับบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. นี่แหละครับ
และด้วยความที่ผมต้องออกทำงาน ตจว. บ่อย บวกกับชอบถ่ายภาพฟิล์มอยู่แล้ว เวลาไปทำงานหรือไปเที่ยวจึงต้องพกกล้องฟิล์มติดมือไปด้วยตลอด และนั่นคือที่มาของชื่อเพจ
" เอาฟิล์มไปถ่าย " ครับ
จากโพสแรก จนถึง โพสนี้ ผมขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ติดตาม ให้กำลังใจ แนะนำ และขอบคุณ แม่ป๋อม ที่คอยห้ามปรามเวลาผมไปป่วนบ้านคนอื่นอยู่บ่อยๆ ผมเชื่อว่าใน BD มีเพจที่ ให้สาระ ความรู้ มากมาย ฉะนั้นโปรดเอ็นดู เพจไร้สาระ แบบนี้ซักเพจนะครับ 😅
จากนี้ไปผมจะพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้น ( แต่ผมคงป่วนเหมือนเดิมแหละครับ 😂 ) และก็ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ด้วยนะครับ หากเพื่อนๆมีเวลาว่างก็แวะมาเดินเล่นที่เพจนี้ได้นะครับ เพจนี้มีแทบทุกอย่าง ยกเว้น " มีสาระ " ขอบพระคุณครับ 🙏
ส่วน อายุ ไม่บอกอย่าหลอกถาม 😜
อย่าได้จินตนาการว่าตัวจริงผมจะดูคูลๆ แบบรูปนี้เด็ดขาดนะครับ 5555
โฆษณา