21 ส.ค. 2020 เวลา 04:15
รักไร้ตัวตนแต่มีน้ำหนัก
หากจะเอ่ย ถึงเรื่องราว ของความรัก
ระทมนัก หากแอบชอบ หนุ่มๆเอ๋ย
เผยความใน ให้เขารู้ กันไปเลย
ได้เฉลย ความในใจ ให้รู้กัน
ความรักเป็นสิ่งที่ไม่มีตัวตนไม่มีเหตุผลเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน
เป็นได้ทั้งน้ำหวานที่สดชื่นและก็เป็นยาพิษคร่า่หัวใจในเวลาเดียวกัน
ทำให้เรานึกถึงตัวเองน้อยลง..
และยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองในทุกๆด้านเพื่อให้คนที่รักพึงพอใจ ทำให้เราคุยกับตัวเองได้ทั้งวัน..
ทำให้เรานึกถึงแต่คนที่รักได้ตลอดเวลา
ทำให้เราเป็นคนขี้น้อยใจ และไม่มีเหตุผลในที่สุด ทำให้เราเจ็บปวดได้ เมื่อคนที่เรารักอยู่ใกล้ๆใครก็ตาม..
ทำให้สายตาของเราไม่สามารถละไปจากคนที่รักได้ ทำให้เราขาดความมั่นใจ…และทำให้ใครบางคนอ่อนแอ ใครบางคนนั่งร้องไห้ เศร้าใจ…ทั้งวันอย่างไม่มีเหตุผลใดใดเลย..
ความรัก…ทำให้ใครบางคนนั่งคิดถึง ทำให้ใครก็ตามที่มีรัก กลายเป็นตัวตลกที่หลั่งน้ำตา จุดความหวังให้คนๆหนึ่ง และทำลายความหวังในที่สุด ทำให้โลกที่เงียบเหงามีชีวิต ทำให้โลกที่สดชื่นกลับกลายเป็นแห้งแล้ง…
ทำให้ใครคนนึงตาบอด ทำให้คนคนนึงสิ้นหวังแต่รอคอย ทำให้เราทำอะไรที่ไม่เคยทำ เพื่อให้คนที่เรารักมีความสุข แม้เราจะมีความทุกข์ก็ตาม ความรักมีอนุภาพต่อใครคนนึง..
และอีกหลายๆคน แม้คุณจะปฏิเสธคำว่ารักนี้ไปก็ตาม เชื่อเถอะว่าสักวันมันจะเกิดกับคุณ เชื่อเถอะแม้คุณไม่อยากให้มันเกิดขึ้นแต่มันจะเกิดขึ้นกับคุณ
เชื่อเถอะเพราะอย่างน้อย ความรัก
ก็ทำให้คนคนนึงเขียนบทความนี้ขึ้นมา..
ดอกรักเอย เจ้าเคยเฉาและหม่น
มาเจอะคนมอบรักสมัครสมาน
เหมือนลงเล่นน้ำเย็นในสายธาร
ใจชื่นบานสราญสุขในอกเรา
เพลง อยากฟังคำนั้นตลอดไป
คริสติน่า อากีล่าร์
ขอบคุณบทความจากเพจรักเอย..
zaba x2
ปัจฉิมลิขิต
ซึ่งความเป็นจริงแล้วรักเลย..ต้องเป็นผู้ลงบทความนี้
แต่ได้ยินข่าวว่ารักเธอ..กำลังอกหัก
ส่วนตัวผม เมื่อคืนเพิ่งมีคนบอกรัก..

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา