21 ส.ค. 2020 เวลา 14:41
ธนบัตรมั่นรัก การทดสอบสุ่มดวงพิสูจน์คู่แท้
ความรักนั้นบางครั้งก็ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร เพราะบางทีทั้งชีวิตของใครบางคนก็งมเข็มเจอมาแล้วหลายเล่มแต่ครั้นควานหารักแท้กลับไม่เจอซะที
ทว่าในหมู่ของคนมีคู่ครองหลังจากแก้ปัญหาเรื่องความโสดมาได้ดันต้องมาเจอกับคำถามที่ว่าคนที่กำลังคบอยู่ใช่คู่ที่ฟ้าลิขิตมาหรือเป็นคู่กรรมที่ตามทวงหนี้ในอดีตชาติกาลก่อน
ซึ่งหนึ่งในวิธีที่ใช้เพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ยืนยันก็คือ ธนบัตรมั่นรัก
โดยมีวิธีการทดสอบที่ง่ายมากเพียงแค่ให้คุณและคนรักต่างหยิบธนบัตรในกระเป๋าของตัวเองออกมาแล้วนำมาวางซ้อนทับกันพอที่จะเขียนชื่อและนามสกุลของทั้งคู่ระหว่างธนบัตรสองใบ ซึ่งหลักการเขียนที่ถูกวิธีควรให้ตัวอักษรบนชื่อและนามสกุลอยู่กึ่งกลางตรงรอยต่อของธนบัตรที่วางซ้อนกัน ก่อนที่จะนำเงินนั้นไปทำบุญหรือบริจาค จากนั้นในขั้นตอนสุดท้ายคือการรอให้ธนบัตรที่ใช้ไปหวนกลับมาสู่เจ้าของดังเดิม
ทั้งนี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้ธนบัตรที่มูลค่าเท่ากัน บางทีคนหนึ่งอาจใช้แบงค์ร้อยส่วนอีกคนใช้แบงค์ยี่สิบหรืออีกกรณีใช้เงินต่างชาติแทนกันก็ได้
**ข้อห้ามสำคัญที่ไม่ควรปฏิบัติ**
ระหว่างการทดสอบธนบัตรมั่นรัก คือ ห้ามเขียนชื่อแทนกันและห้ามใช้ปากกาสีอื่นนอกจากสีแดง เพราะจากปากคำของคนก่อนหน้าหลายคนมีหลายคู่ที่เลิกรากันเนื่องจากไม่ยอมทำตามข้อปฏิบัติที่ห้ามไว้ อนึ่งมีการสันนิษฐานว่าการใช้ปากกาสีน้ำเงินหรือสีดำเสมือนกับความรักนั้นมีแต่ความทุกข์โศกและมืดมัวจึงทำให้ชีวิตของคนทั้งคู่ไม่มีความสุขโดยต่างจากสีแดงที่หมายถึงรักแท้ รักนิรันดร์
สุดท้ายเพราะไม่มีกฎบอกไว้ต้องใช้เวลารอนานขนาดไหนกว่าเงินจะกลับมา คู่รักส่วนใหญ่จึงยึดมั่นหวังว่าการทดสอบดังกล่าวจะเห็นผลในซักวันและถึงแม้จะไม่มีวันนั้นอย่างน้อย ๆ เงินที่ได้ทำบุญบริจาคก็อาจส่งผลให้ทั้งคู่กลับมารักกันในอีกชาติถัดไปแทน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา