22 ส.ค. 2020 เวลา 10:03 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เสือ ชะนี เก้ง ep.28
ตั้มอยากรู้ว่าเอิงเอยคิดยังไงเมื่อรู้ว่าตนเลิกกับหวายแล้ว ‼️
หลังจากเอิงเอยกลับมาจากบ้านที่ต่างจังหวัด ตั้มก็เปลี่ยนลุคใหม่เพื่อที่จะจีบเอิงเอย โดยที่ไม่เป็นตัวเองเลยซักนิด เอิงเอยก็แปลกใจทำไมตั้มทำตัวแปลกๆ
เจ้ออยบอกว่าก่อนที่จะไปจีบ ให้ไปบอกเอิงเอยก่อนว่าเลิกกับหวายแล้ว ตั้มเลยหาวิธีที่จะบอกโดยให้เจ้ออยกับชีต้าไปเม้าท์ แล้วให้เอิงเอยได้ยินว่าเลิกกับหวายแล้วแบบเนียนๆ พอเอิงเอยได้ยินก็เกิดอยากรู้แต่ไม่อยากถาม
อยากรู้แต่เลือกที่จะไม่ถาม
ตั้มจึงหาวิธีทำการลบรูปงานในคอมเพื่อที่จะได้ถ่ายใหม่และได้มีเวลาอยู่สองคน ละก็จะได้ถามเรื่องตั้มกับหวาย ตั้มอยากรู้ว่าเอิงเอยจะรู้สึกยังไงเมื่อทั้งคู่เลิกกัน
แกล้งให้เป็ดถามเรื่องหวาย อยากรู้ว่าเอิงเอยจะถามไหม ❓
เป็ด : เฮีย ❗️ ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่คุยกับคุณหวาย❓
ตั้ม : .................... (มองหน้าเอิงเอย)
เอิงเอยมองหน้าตั้มด้วยความอยากรู้
เมื่อตั้มเห็นว่าเอิงเอยไม่ถามตน ก็เกิดคำถามกับตัวเองว่า ‘เค้าไม่อยากรู้เรื่องของเรากับหวายเลยหรอวะ’ ‘เค้าไม่แคร์เราแล้วหรอวะ’ ❓
จริงๆเอิงเอยก็อยากรู้แต่เลือกที่จะไม่ถามมากกว่า .
เจ้ออยกับชีต้าตัดสินใจไปบอกเอิงเอยตรงๆว่า ตั้มเลิกกับหวายแล้ว แล้วถามไปว่ารู้สึกยังไง ❓
เอิงเอยบอกไปว่า เอยทำไม่ได้หรอกนะ ที่จะให้กับไปคบกับนายตั้มตอนนี้ มันเหมือนรอเวลาที่จะแย่งนายตั้มมาจากหวาย อีกอย่างเอยเลือกที่จะ move on จากนายตั้มแล้วความรู้สึกกำลังจะดี อยู่ๆจะให้เอยกลับไปคบ เอยทำไม่ได้ เอยไม่อยากเจ็บแบบนั้นอีกแล้ว.
จริงๆเราก็อยากให้เอิงเอยกลับไปคบกับตั้มนะ น่ารักดี เหมาะสมกันดี แต่ก็เข้าใจนะ ว่าตั้มทำเจ็บไว้เยอะตอนนั้นตอนที่กำลังคบกับเอิงเอย แล้วอยู่ๆแฟนเก่าที่ชื่อฝ้าย กลับมา ตั้มเลือกที่จะดูแลฝ้ายยอมให้ฝ้ายมาอยู่ด้วย เป็นใครจะไม่เจ็บ
ตอนนั้นที่ดูโมโหมาก แต่ทำไรไม่ได้ ทำได้แค่ด่า 55555. ยังไงก็เชียร์ให้กลับมาคบกันนะ ลุ้นทุก ep :))
ใครที่ติดตามเหมือนเรา มาคุยมาแสดงความคิดเห็นกันได้นะ 😊 อยากรู้ว่าทุกคนคิดกันยังไง ❓
โฆษณา