23 ส.ค. 2020 เวลา 01:53 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รีวิวหนัง THE OLD GUARDใน Netflix
ภาพจาก heaven of horror
The old guard เป็นภาพยนตร์ที่เอามาจาก คอมมิค ชื่อเดียวกันจากค่าย IMAGE COMICS เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักรบที่เป็นอมตะ อยู่มานานกว่าหลายร้อยปีพวกเขาช่วยปกป้องมนุษย์ในหลายๆรุ่น เดีมทีพวกเขามี4คน: แอนดี้, บุกเกอร์,โจ และ นิคกี้ พวกเขาต่างมีอดีตที่แสนจะยาวนาน และ ต่างอยู่ในเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์โลกตั้งแต่ยุคนโบราณจนถึงปัจจุบัน
เมื่อทางองค์กรได้รู้ความเป็นมาของพวกเขา องค์เลยต้องการความลับการมีอยู่อย่างอมตะจากพวกเขาและได้จับตัวพวกเขามาแน่นอนว่า the old guard ต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดต่อไป.
ภาพจาก Newsweek
เนื่องจากการมีอยู่ที่เป็นอมตะของพวกเขาทำให้พวกเขาต้องอยู่แบบลบช่อนไม่ให้คนอื่นรู้. แต่พวกเขาก็ค่อยรับงานเบื้องหลัง ในภารกิจเสี่ยงต่างๆ
เริ่มแรกของหนังก็แอกชั่นแบบเลือดสาดเรียกได้ว่ามันส์มากรู้สึกว่าดูได้เพลินๆไม่ได้น่ากลัวอะไรแต่ละสากก็สวยเพราะเขาถ่ายทำจากสถานที่จริง!นักแสดงก็แสดงดีเปิดเรื่องมาตอนแรกก็ไม่ได้เว่อร์จนเกีนไปดูแล้วไม่รู้สึกว่าน่าเบื่อ
ไนท์ เป็นทหารหญิงที่ได้ไปทำภารกิจที่ อัฟกานิสถาน และ เขาก็ได้พบว่าตัวเองมีพลังพิเศษโดยที่เขาสามารถ
เยียวยาบาดแผล ทำให้ the old guard ต้องตามหาตัวเธอไม่ให้เธอถูกจับไปเป็นเหยื่อ
ภาพจาก Digital Spy
เนื่องจากปัจจุบันเทคโนโลยีก้าวหน้าไปไกลทำให้ มิสเตอร์ วอร์ริก เจ้าของบริษัทยาที่ทราบข่าวเกี่ยวกับความเป็น อมตะ ของ the old guard เขาจึงอยากนำเอาเลือดของ กลุ่มthe old guard มาสึกสา ทำให้the old guard ถูกตามล่าอยากหนัก.
หนังเรื่องนี้ไดแฝงถึงความเสียใจของตัวละครถึงจะเป็นอมตะฆ่าไม่ตายแต่การที่เฝ้ามองดูคนที่ตนรักล้มหายตายจากไปหมดมันเป็นเรื่องที่แสนจะบอบช้ำ.
ฝากติดตาม และ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ❤️
โฆษณา