23 ส.ค. 2020 เวลา 04:17 • ปรัชญา
ตั้งเป้าหมายว่าเราคู่ควรกับอะไร เขียนลงกระดาษได้เลย แล้วเอาติดตัวตลอดเวลา
แล้วเราจะตอบตัวเองได้ว่า เราจะอดทนกับอะไร หรือใครบ้าง และอะไรที่เราจะเอาออกจากชีวิตไป
สำหรับบี” คู่ควร “ หมายถึงสิ่งที่เข้ามาอยู่ในชีวิตเรา แล้วเรารู้สึกสบายใจ
สุดท้ายแล้ว คุณจะคู่ควรกับอะไร คุณต้องเป็นคนกำหนดเอง เพราะถ้าคุณไม่กำหนดมันก็จะมีเสียงมากมายมาบอกคุณว่าซื้ออันนี้ซิ ทำงานที่นี้ซิ คบคนนนี้ซิ
“ ถ้าคุณยังรู้สึกไม่เหมาะสมกับสิ่งที่อยากได้ แก้ง่ายนิดเดียวครับ พัฒนาตัวเองครับแค่นั้นเลย “ อีกอย่างนึงไม่มีใครอยู่ว่าอนาคตเป็นยังไง ตัวคุณในอีก 1 ปีข้างหน้าอาจจะเหมาะสมยิ่งกว่าที่ตัวเองคิดได้ก็ได้
ดีขึ้นในทุกๆวันครับวันละ 1%ก็ได้ 0.5%ก็ได้ 0.1%ก็ได้แค่นี้ปีนึงก็เปลี่ยนเยอะมากๆแล้ว
ใช้ชีวิตให้เหมือนวิ่งมาลาทอนไปเลยครับ เร็วช้าเป็นเรื่องรอง เรื่องหลักคือเข้าเส้นชัยก็พอ เราจะพัฒนาเร็วช้าไม่สำคัญ ขอให้ทำต่อเนื่องจนสำเร็จก็พอ
Have a Good Day : )
โฆษณา