23 ส.ค. 2020 เวลา 15:50 • ความคิดเห็น
คำดีๆก็มีในหนังสือ
" เหตุใดเราต้องรอให้เสียไปก่อน "
ถึงจะรู้ว่า สิ่งที่เหลืออยู่นั้น
มีค่ามากกว่าสิ่งที่เสียไปแล้วเสมอ...
ทุกคนมีสิ่งที่มีค่าที่สุดอยู่กับตัวเสมอ
แม้มันจะไม่เจ๋ง ไม่เพอร์เฟคเท่าของใคร
และบ่อยครั้งที่เรามักละเลยต่อมัน
จนในที่สุด
เรา "มองเห็นคุณค่าของมัน"
ในตอนนี้ที่เรา "เสียมันไปแล้ว"
ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม
จงรู้ไว้ว่า สำหรับเรานั้น
" มันคือสิ่งที่มีค่าที่สุดแล้ว "
จงรักในสิ่งที่คุณกำลังมี
ไม่ใช่รักในตอนที่คุณไม่เหลือมันแล้ว
😘
จากหนังสือ "แล้วจะทุกข์ไปทำไม"
-ชัยพัฒน์ ทองคำบรรจง
กำลังใจ_Creator
ติดตามบทความดีๆได้ที่เพจนี้ทุกวัน
💙กำลังใจ_Creator
สู้ๆนะคะ
นิเป็นกำลังใจให้💕
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามนิในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา