24 ส.ค. 2020 เวลา 06:36 • ไลฟ์สไตล์
ม า ก ก ว่ า น้ อ ย ก ว่ า ห รื อ เ ท่ า กั บ
https://unsplash.com/photos/1GRvY9WUu08
ไม่มี มากกว่า น้อยกว่า หรือ เท่ากับ 🕊
ไม่มีประโยคสัญลักษณ์ทางคำนวณ 🕊
ไม่มีตัวแปรให้ต้องแก้สมการ 🕊
ไม่มีบวกลบคูณหารให้วุ่นวาย 🕊
ที่มี
ก็เพียง ใจความสำคัญ 🕊
ว่า.....เรา รัก กัน เท่านั้นพอ 🕊
ความรักของเธอกับฉัน🕊
ไม่มีมากกว่าน้อยกว่า หรือ เท่ากับ 🕊
ไม่มี ฉันรักมากกว่าเธอ 🕊
ไม่มี เธอรักมากกว่าฉัน 🕊
ไม่มี คำว่าต้องรักเท่ากัน 🕊
ที่มี
ก็เพียง ใจความสำคัญ 🕊
ว่า......เรารักกันทุกวันเท่านั้นพอ 🕊
ความรักของเธอกับฉัน 🕊
ไม่มี มากกว่า น้อยกว่า หรือ เท่ากับ 🕊
ไม่มีผลลัพธ์ให้ขีดเส้นใต้ 🕊
ไม่มีสูตรคำนวณมากมายให้จดจำ 🕊
ที่มี
ก็เพียง ใจความสำคัญ🕊
ว่า........
เราต่างจะรัก
และดูแลกันทุกวันเท่านั้นพอ 🕊
ความรักของเพื่อน ๆ
ละคะ
อยากรู้จัง
มีใจความสำคัญ
ว่ายังไงกันบ้าง
♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️
ถุงผ้า กับ ชามะนาว

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา