25 ส.ค. 2020 เวลา 16:47 • ข่าว
เกิดเหตุรถจมน้ำมีผู้เสียชีวิต 1 ราย
ทุกวันปกติช่วงค่ำๆเราจะไปหาไรกินอยู่แล้ว บวกกับพาหมาไปวิ่ง ช่วงขากลับก็จะพาหมาอีกตัวไปวิ่งเส้นคลองแถวบ้าน
หนูชื่อ นับทอง
คอยมอง คอยจ้องเมื่อไหร่เราจะกลับ พอเห็นเราขี่รถมาเท่านั้นแหละ วิ่งจี๋ขึ้นมาเลย ให้พาไปวิ่ง
ช่วงระหว่างวิ่งนั้นก็ได้ยินเสียงหว๋อของรถ Ambulance ดังขึ้นมาแต่ไกล เราก็กลัวหมาจะถูกชน เลยจอดรถดึงหมาเข้ามาเพื่อหลบรถ ambulance ที่กำลังวิ่งตรงมาอย่างเร็ว ในใจเราก็คิดว่าคงเกิดเหตุอะไรสักอย่างแหละ แต่ไม่คิดว่าจะเกี่ยวกับรถจมน้ำ
วันรุ่งขึ้น เรากับแฟนกำลังจะออกไปซื้อข้าวมันไก่ที่ตลาด ก็เห็นคนเต็มถนน ซึ่งอยู่หน้าบ้านของเรา ด้วยความอยากรู้เราก็หันไปถามแฟนเราว่า ‘ข้างบนคลองมีอะไรกันอะ’ แฟนจึงหันไปแล้ว พูดว่า ‘เออหวะ มีไรกันวะ ตอนเราออกมาหน้าบ้านตอนแรกไม่เห็นมีคนเลย’
พอถามเสร็จ จังหวะนั้นแม่เราเดินมาพอดี เลยถามว่า ‘ข้างบนเค้ามีไรกัน’ แม่บอกว่า ‘คนจมน้ำทั้งรถทั้งคนเลย เป็นผู้ชาย2คน’ เค้างมกันตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เพิ่งจะเจอศพ เราก็เลยบอกอ๋อ ‼️ เมื่อคืนแน่เลย ambulance ที่วิ่งผ่านหน้าบ้านไปสองสามคันนั้นแน่เลย เมื่อคืนพาไอนับทองไปวิ่งแล้วขับผ่านไป
กำลังเอารถขึ้น
ขึ้นมาแล้ว
มีคนเจอศพลอยมาแถวหน้าบ้านเรา เลยแจ้งมูลนิธิมาเพื่อมาทำหน้าที่ ในรถมีผู้ชาย 2 คน เป็นเพื่อนกัน รอด1 คน เสียชีวิต 1 คน เพื่อนก็พยายามดำน้ำหานะ แต่ก็ไม่เจอ
ผู้ชายร่างอ้วน
สาเหตุ : เมาด้วย และก็หลบรถแก๊งค์วัยรุ่นที่ขี่กันมาหลายคัน เลยทำให้พลัดตกคลอง
ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วยนะ 😢
โฆษณา