26 ส.ค. 2020 เวลา 00:09 • ปรัชญา
ทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามา ไม่ว่าดี หรือร้าย
ล้วนทำให้เราเติบโต และเข้มแข็ง
..
ความผิดหวัง
สอนให้เรารู้ว่า ไม่มีอะไรแน่นอน
และไม่ควรฝากชีวิตไว้ที่ใคร
..
ความล้มเหลว
สอนให้เรารอบคอบ ระมัดระวัง
มองทุกอย่างรอบด้านกว่าเดิม
..
ความเจ็บปวด
สอนให้เราเรียนรู้ที่เยียวยาตัวเอง
ให้ก้าวข้ามความรู้สึกแย่ๆ เพื่อจะไปต่อ
..
เราจะเจอด้านบวก ในเรื่องลบๆ เสมอ
แค่เราเข้าใจว่า...การมีชีวิต
ไม่ไดีมีแต่ด้านที่สวยงามเสมอไป
บางครั้งเรื่องร้ายๆ ก็ให้บทเรียนที่ล้ำค่า
..
ฉะนั้น...จงยิ้มกว้างๆ ให้ทุกอุปสรรค
เรียนรู้ที่เติบโตไปกับมัน
..
คนที่ “สตรอง” ที่สุดในวันนี้
อาจเป็นคนๆ เดียวกับคนที่เคยผิดพลาด
ล้มเหลว และอ่อนแอในอดีต
..
1
“โง่” ก่อน "ฉลาด"
..
“พลาด” ก่อน "สำเร็จ"
..
“ไม่เห็นแปลก!”
☘️___________
 
▪️ขอบคุณบทความดีๆ
▪️จาก : • Pui Pinnarat •
▪️photo by pinterest
▪️เพจ : แรงบันดาลใจ
.
#กำลังใจ #แรงบันดาลใจ
#ข้อคิดชีวิต #คำคมข้อคิด
#PuiPinnarat
#beliveinyourself
👉🌿🍀สวัสดี วันดีดีดี ขอให้มีความสุข สนุก สดชื่น ทุกนาที มีพลัง กับ ทุกกิจกรรมนะคะ🍀🌿👈
โฆษณา