26 ส.ค. 2020 เวลา 05:40 • ไลฟ์สไตล์
การเดินทางของ เพจ เจหนุ่มสกลคนอิสระ
เริ่มต้นสร้างเพจตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน จนมาถึง
26 สิงหาคม 2563 นับแล้ว 4 เดือนพอดีครับ
ผมในนามเจ้าของปากกาเพจนี้อยากจะขอบคุณ
สำหรับมิตรภาพ และกำลังใจที่ดีที่ BD ได้เปิด
โอกาสให้ผมได้มารู้จักและรักทุกคนด้วยใจจริง
ทุกคนเป็นเหมือนครอบครัวของผมครับ
เริ่มต้นครั้งแรกจากการเป็นผู้อ่าน คอยศึกษา คอยเรียนรู้ จากคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์การเป็นนักเขียนเลยครับ อยากจะขอบคุณ คุณแม่ป๋อม ที่ผม
มารู้จักครั้งแรกใน BD ที่ให้กำลังใจและคำแนะนำ
ต่างๆครับรู้จักเป็นคนแรกด้วยครับ ดีใจมากๆน่ะครับ.. ขอบคุณครับ
ตอนนี้การเขียนบทความของผมก็พัฒนาตัวเอง
ขึ้นไปเรื่อยๆครับตอนนี้มีผู้ติดตาม 666 คนแล้ว
ทำให้มีกำลังใจมากขึ้น ที่จะสร้างสรรค์ผลงาน
ที่ดีของเพจมาให้ผู้อ่านแล้วมีความสุข จากความ
จริงใจที่ได้มอบให้ทุกคนมาโดยตลอดครับผม
ขอบคุณสำหรับกำลังใจและมิตรภาพที่ดีของทุกคนที่มีไมตรีกัลยาณมิตร ที่มอบให้เสมอน่ะครับ
ขอบคุณมากๆครับผม ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
เจหนุ่มสกลคนอิสระ
ภาพแรกของการเปิดเพจ
เจหนุ่มสกลคนอิสระ
โฆษณา